Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chuyển nhượng ngày 14/7: Donnarumma chia tay Milan, Dortmund không bán Haaland

(VTC News) -

Cập nhật thông tin chuyển nhượng 2021: Donnarumma nói lời chia tay AC Milan, Dortmund quyết không bán Haaland.

Barcelona trả Griezmann về Atletico Madrid

Mundo Deportivo đưa tin Barcelona nghiêm túc với kế hoạch đẩy Antoine Griezmann ra đi. Đội chủ sân Nou Camp muốn dùng ngôi sao người Pháp để đổi lấy Saul Niguez từ Atletico Madrid.

Barcelona chiêu mộ Griezmann từ chính Atletico Madrid, sau khi trả khoảng 120 triệu euro phá vỡ hợp đồng. Tuy nhiên trong 2 mùa giải khoác áo đội bóng xứ Catalan, màn thể hiện của tiền đạo này chưa tương xứng với kỳ vọng.

Griezmann sa sút phong độ ở Barcelona.

Ở thời điểm này, ưu tiên số một về lực lượng của Barcelona vẫn là thuyết phục Lionel Messi ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, muốn làm được điều này, đội chủ sân Nou Camp phải giải quyết được một số rắc rối về vấn đề tài chính, ví dụ như điều chỉnh cấu trúc lương để phù hợp với quy định của bóng đá Tây Ban Nha.

Dortmund không bán Haaland

Borussia Dortmund tuyên bố không để Erling Haaland ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Đội chủ sân Signal Iduna Park vừa bán một trụ cột là Jadon Sancho sang Manchester United và quyết không để mất thêm chân sút số một của họ vào lúc này.

"Không có gì mới trong việc này và cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của chúng tôi", Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund trả lời phỏng vấn trên Sky.

Dortmund không bán Haaland trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Chelsea là đội chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của Haaland. Đội chủ sân Stamford Bridge có cơ hội lớn để chiêu mộ tiền đạo người Na Uy vào năm sau, khi điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 50 triệu euro của cầu thủ này có hiệu lực. Tuy nhiên, đội đương kim vô địch Champions League không muốn chờ đợi và sẵn sàng trả 150 triệu euro ngay trong kỳ chuyển nhượng này.

Arsenal chi 35 triệu Bảng mua tiền vệ

Ruben Neves là mục tiêu hàng đầu của Arsenal để bổ sung hàng tiền vệ. Theo Daily Mail, giám đốc kỹ thuật của đội bóng này là Edu Gaspar đang tích cực liên hệ với người đại diện Jorge Mendes để thúc đẩy thương vụ chuyển nhượng. Đội chủ sân Emirates có thể trả 35 triệu Bảng cho Wolverhampton để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Ruben Neves gây ấn tượng trong màu áo Wolverhampton.

Arsenal cần tăng cường lực lượng ở tuyến giữa trước khi bán Granit Xhaka cho AS Roma. Lúc này, Pháo thủ vẫn chưa có bản hợp đồng đáng chú ý nào trong kỳ chuyển nhượng ngoài Nuno Tavares (giá 7 triệu Bảng) và một thương vụ sắp hoàn tất là Albert Lokonga (15 triệu Bảng), cả 2 đều là những cầu thủ ít tên tuổi.

Donnarumma chia tay AC Milan

Ngay sau khi EURO 2020 khép lại, Gianluigi Donnarumma nói lời chia tay với AC Milan. Sau khi hợp đồng của thủ môn này với Rossoneri kết thúc cách đây 2 tuần, anh chuẩn bị gia nhập Paris Saint-Germain.

Donnarumma là cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2020.

"Có những lựa chọn rất khó khăn nhưng đó là một phần của sự trưởng thành", Donnarumma viết trên Instagram cá nhân.

"Bây giờ là lúc để nói lời chia tay, một lựa chọn không dễ dàng, từ tận đáy lòng, và chắc chắn rằng một bài viết là không đủ để giải thích, vì những cảm xúc sâu đậm nhất không thể nào được diễn tả thành lời".

Donnarumma vừa kết thúc hành trình thành công cùng đội tuyển Italy tại EURO 2020. Anh là thủ môn đầu tiên trong lịch sử giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, giúp đội bóng thiên thanh lên ngôi vô địch.

Minh Ngọc

Tin mới