Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chuyên cơ riêng hạ cánh muộn, tuyển Indonesia mất buổi tập

(VTC News) -

Dù được di chuyển bằng chuyên cơ nhưng đội tuyển Indonesia vẫn không thể có buổi tập tại Hà Nội vào tối 7/1 do máy bay hạ cánh muộn.

Đội tuyển Indonesia vừa phải huỷ bỏ buổi tập tối 7/1 tại Hà Nội do chuyên cơ hạ cánh ở sân bay Nội Bài muộn hơn dự kiến. Ban đầu, chuyên cơ chở đội tuyển Indonesia có thể hạ cánh trước 17h chiều 7/1. Tuy nhiên, kế hoạch này đổ bể vào giờ chót.

Trong khi đội tuyển Indonesia được dùng chuyên cơ thì đội tuyển Việt Nam vẫn bay bằng các chuyến bay thương mại. Thầy trò HLV Park Hang Seo đáp chuyến bay từ Jakarta (Indonesia) đến TP.HCM. Sau đó, toàn đội tiếp tục bay nối chuyến về Hà Nội. Dự kiến, đội tuyển Việt Nam chỉ có thể về đến khách sạn vào đêm nay 7/1.

Cầu thủ Indonesia di chuyển đến Việt Nam bằng chuyên cơ.

Về phía đội tuyển Indonesia, họ sẽ vẫn tự tập luyện ở khuôn viên khách sạn lưu trú. Hiện ưu thế về thể lực đang thuộc về các vị khách đến từ xứ vạn đảo vì họ không phải di chuyển trên các chuyến bay kéo dài nhiều giờ như đội tuyển Việt Nam. 

Hòa 0-0 trên sân khách không phải kết quả có lợi với đội tuyển Việt Nam. Tại AFF Cup 2022, luật bàn thắng trên sân khách lại được áp dụng. Khi hai đội có tỷ số chung cuộc ngang bằng nhau sau 2 lượt đấu, đội nào ghi được nhiều bàn thắng trên sân khách hơn sẽ đi tiếp.

Đội tuyển Việt Nam đã không ghi được bàn trên sân của Indonesia. Ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình, mỗi bàn thắng đội tuyển Indonesia ghi được đều sẽ giá trị hơn bàn thắng mà chủ nhà Việt Nam ghi. Nếu đối thủ ghi 1 bàn, đội tuyển Việt Nam phải ghi 2 bàn. Một trận hòa có bàn thắng sẽ khiến thầy trò HLV Park Hang-seo phải dừng bước.

"Indonesia là đội mạnh nhưng tôi nghĩ chúng tôi mạnh hơn. Dưới thời HLV Shin Tae-yong, họ nhập tịch nhiều cầu thủ. Trong 2 năm qua năng lực họ tăng lên. Nhưng, vừa rồi chúng tôi thắng họ 4-0 ở vòng loại World Cup, hòa 0-0 AFF Cup và thắng 3-0 ở SEA Games. Đúng là đội tuyển Indonesia mạnh nhưng chúng tôi mạnh hơn", HLV Park Hang Seo tự tin nói.

Trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia trên sân Mỹ Đình diễn ra lúc 19h30 ngày 9/1.

Mai Phương

Tin mới