Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chuyển 3 nạn nhân vụ cháy ở Trung Kính đến Bệnh viện Bạch Mai

(VTC News) -

3 trong số 6 nạn nhân vụ cháy nhà trọ Trung Kính được cấp cứu tại Bệnh viện Giao thông Vận tải được chuyển đến Bạch Mai để điều trị.

Ông Bùi Sỹ Tuấn Anh, Giám đốc Bệnh viện Giao thông Vận tải cho biết, đến 17h chiều 24/5, đã có 3 trong số 6 nạn nhân của vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính chuyển sang Bệnh viện Bạch Mai để tiếp tục điều trị.

“Theo nguyện vọng của gia đình và để bệnh nhân có sự điều trị tốt nhất, sau khi trao đổi với lãnh đạo Bệnh viện Bạch Mai, trong chiều nay chúng tôi đã chuyển 3 trường hợp này đến Bệnh viện Bạch Mai để điều trị", ông Tuấn Anh nói.

Giám đốc Bệnh viện Giao thông Vận tải cho biết thêm, trong số 3 bệnh nhân có cụ bà 84 tuổi nhập viện trong tình trạng bỏng hô hấp nặng, nằm điều trị tại khoa Hồi sức tích cực. Khi chuyển sang Bệnh viện Bạch Mai, cụ bà được điều trị tích cực tại Trung tâm Hồi sức tích cực. Hai bệnh nhân còn lại tình trạng nhẹ hơn được chuyển đến điều trị, theo dõi sức khỏe tại Trung tâm Chống độc.

Theo ông Tuấn Anh, bệnh viện đã hội chẩn chuyên môn với Bệnh viện Bạch Mai để có phương án điều trị tốt nhất cho cụ bà cũng như các trường hợp bệnh nhân khác.

Sáng 24/5, ông Nguyễn Trung Nguyên - giám đốc Trung tâm Chống độc đã trực tiếp sang bệnh viện để hỗ trợ phương án điều trị các nạn nhân.

3 trong số 6 nạn nhân vụ cháy được chuyển từ Bệnh viện Giao thông Vận tải sang Bệnh viện Bạch Mai.

Hiện 3 nạn nhân còn lại vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Giao thông vận tải. Các bác sĩ theo dõi chặt chẽ, sức khỏe hiện tại đã ổn định.

"Chúng tôi tập trung toàn bộ nhân lực, vật lực để cứu chữa bệnh nhân", ông Tuấn Anh thông tin.

Trong chiều cùng ngày Bộ Y tế cũng đã có văn bản đề nghị Sở Y tế Hà Nội, Bệnh viện Giao thông vận tải tập trung cứu chữa người bệnh.

Vào rạng sáng 24/5, ngôi nhà tại ngách 43/98/31 Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy (Hà Nội) bốc cháy. Chỉ trong ít phút, lửa bùng lên dữ dội kèm nhiều tiếng nổ.

Nguyên nhân ban đầu được cho là có thể xuất phát từ chập, cháy xe đạp điện. Vụ cháy khiến 14 người thiệt mạng, 6 người đưa đi cấp cứu 

Nguyễn Ngoan

Tin mới