Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chủ xe điện VinFast được gửi miễn phí, sạc miễn phí ở nhiều điểm

(VTC News) -

Chủ xe điện VinFast được sạc pin miễn phí 1 năm tại trạm V-Green, riêng cư dân Vinhomes sẽ được gửi xe, sạc miễn phí ở bãi đỗ của Vinhomes trong 2 năm.

Đây là thông tin được ông Nguyễn Việt Quang - Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup chia sẻ tại lễ phát động chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” hôm nay, 26/5.

Ông Quang cho biết thêm, bên cạnh nỗ lực nghiên cứu và phát triển các dòng ô tô, xe máy điện VinFast ngày càng tốt hơn, rẻ hơn, thông minh hơn. Vingroup sẽ huy động toàn bộ hệ sinh thái vào công cuộc chuyển đổi xanh.

Từ ngày 1/7 đến hết 1/7/2026, chủ xe ô tô điện VinFast được miễn phí gửi (dưới 5 tiếng), ưu tiên đỗ tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup. Chủ xe cũng được sạc pin miễn phí tại các trạm sạc V-Green từ nay đến hết 1/7/2025. Riêng cư dân Vinhomes sở hữu ô tô điện VinFast sẽ được gửi xe và sạc điện miễn phí ở các bãi đỗ của Vinhomes trong 2 năm tới.

Trường hợp cư dân chọn sạc tại nhà sẽ được Vingroup hỗ trợ lắp trụ sạc tận cửa với chi phí hỗ trợ lên đến 10.000.000 đồng/trụ, cấp 900.000 đồng/xe/tháng chi phí sạc từ nay đến hết 1/7/2026.

Dòng xe cao cấp VF 9 của VinFast được giới thiệu tại chương trình

Các chủ xe điện VinFast ở chung cư Vinhomes sẽ được ưu tiên bố trí suất gửi xe nếu còn chỗ. Đặc biệt, với dòng xe cao cấp VF 9, VinFast còn áp dụng thêm nhiều đặc quyền khác như hỗ trợ đổi lên xe mới và cam kết mua lại xe xuyên suốt vòng đời, miễn phí sạc 2 năm tại trạm sạc V-Green, có hotline chăm sóc riêng hay được ưu tiên phục vụ tại các xưởng dịch vụ.

Với xe máy điện VinFast, từ nay đến hết 31/8, VinFast sẽ tặng 2-4 triệu đồng/xe hoặc cho trả góp lãi suất 0% trong vòng 6 tháng đầu, tặng thêm 1-2 triệu đồng tùy dòng xe cùng nhiều cơ hội trúng thưởng giá trị khác.

Ngoài ra, để thiết thực cổ vũ người dân sở hữu và sử dụng xe điện, Vingroup công bố đặc quyền VIP và luồng phục vụ dành riêng cho các chủ xe điện VinFast khi sử dụng dịch vụ trong hệ sinh thái của tập đoàn.

Ông Nguyễn Việt Quang chia sẻ, trong bối cảnh ô nhiễm không khí đang trở thành mối đe dọa lớn nhất cho sức khỏe và tương lai của nhân loại, xe điện được cả thế giới đánh giá là một trong những giải pháp hiệu quả nhất giúp làm giảm phát thải CO2 cho một tương lai xanh hơn và bền vững hơn.

Ông Nguyễn Việt Quang - Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup.

Vì lý do đó Vingroup quyết tâm đẩy nhanh lộ trình phát triển xe điện và kiên định với lựa chọn này, cho dù đây là một trong những lĩnh vực khó nhất, tốn nhiều nguồn lực nhất và cạnh tranh khốc liệt nhất.

“Mong muốn của chúng tôi là xây dựng nền móng vững chắc cho một Việt Nam xanh của hiện tại và tương lai, đóng góp thiết thực vào mục tiêu giảm lượng phát thải khí nhà kính về 0 (Net Zero) vào năm 2050”, ông Quang nói.

Với các cam kết và hành động mạnh mẽ, Tập đoàn Vingroup chính thức phát động chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”, kêu gọi người dân Việt Nam chung sức đồng lòng vì tương lai tốt đẹp hơn cho chính chúng ta và con cháu chúng ta.

Trước đó, Vingroup ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi xanh với nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam nhằm thúc đẩy chuyển đổi xanh trong mọi hoạt động. 

Song song VinFast, Quỹ Vì tương lai xanh của Vingroup cũng đang triển khai 10 chương trình hành động, tăng cường mở rộng hợp tác, đa dạng hóa nguồn lực tài trợ để tối đa hóa hiệu quả hoạt động. 

Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Công Thành.

Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Công Thành đánh giá cao ý tưởng của Tập đoàn Vingroup trong việc khởi xướng chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh”. 

Ông Thành cho rằng việc chuyển đổi các dòng phương tiện giao thông xanh, thân thiện với môi trường là một trong những giải pháp căn cơ, hiệu quả mang ý nghĩa thực tiễn đối với Việt Nam và thế giới khi gánh nặng ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí, đang từng ngày ảnh hướng đến sức khỏe, đời sống của người dân.

Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường hy vọng qua chiến dịch này, cơ quan nhà nước, doanh nghiệp Việt, các tổ chức xã hội, các chuyên gia và từng người dân cùng nhau chung sức đưa ra giải pháp hiệu quả, hành động thiết thực ủng hộ doanh nghiệp Việt, góp phần đưa Việt Nam tới một tương lai xanh hơn và bền vững hơn.

Nguyễn Ngoan - La Thành

Tin mới