Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chủ tịch CLB TPHCM bác tin hỏi mua Công Phượng với giá 15 tỷ đồng

Chủ tịch CLB TPHCM – Nguyễn Hữu Thắng phủ nhận thông tin đội bóng hỏi mua tiền đạo Nguyễn Công Phượng với giá 15 tỷ đồng.

Bầu Đức muốn giúp bóng đá TPHCM có thêm sự yêu mến và quan tâm từ khán giả. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện hỏi mua Công Phượng với bầu Đức. Với bầu Đức, chúng tôi nghĩ không bao giờ có thể đặt vấn đề tiền bạc, hay chuyện ngã giá”, ông Thắng chia sẻ với truyền thông.

Công Phượng đầu quân thi đấu cho TPHCM theo dạng cho mượn tới hết tháng 6. Nhiều khả năng đội chủ sân Thống Nhất sẽ đàm phán để mượn anh trọn vẹn mùa giải 2020.

Tuy nhiên, thời gian qua, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, TP.HCM sẵn sàng “mua đứt” Công Phượng từ HAGL. Thậm chí, nhiều nguồn tin khẳng định, đội chủ sân Thống Nhất sẵn sàng bỏ ra số tiền kỷ lục 15 tỷ đồng để “giải phóng” chân sút 25 tuổi.

Công Phượng (áo đỏ) trong màu áo CLB TPHCM. 

Dẫu vậy, Chủ tịch CLB TPHCM - ông Nguyễn Hữu Thắng đã phủ nhận thông tin trên. Ông khẳng định: “Không có chuyện CLB TPHCM hỏi muốn mua Công Phượng với giá 15 tỷ đồng như thông tin đồn thổi trong mấy ngày qua”.

Công Phượng đang cho thấy sự hồi sinh khi trở về nước đầu quân cho TPHCM. Anh đang có được 3 bàn thắng cho đội nhà tại sân chơi AFC Cup. Bên cạnh đó, Công Phượng cũng thể hiện phong độ ấn tượng khi đóng góp nhiều vào lối chơi chung của toàn đội.

Chân sút xứ Nghệ khẳng định bản thân anh sẽ nỗ lực hết mình, sớm lấy lại phong độ để có thể đóng góp cho TPHCM cũng như ĐTQG trong thời gian tới.

Nguồn: Tạp chí Bóng đá

Tin mới