Lễ hội là cuộc thi trình diễn Drone light lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, được tổ chức tại thành phố Nha Trang – Khánh Hòa, với sự tham gia của 4 đội thi đến từ nhiều quốc gia như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Pháp, UAE, mỗi đội trình diễn với ít nhất 1.000 drones, tái hiện “diện mạo” hiện tại cũng như tiềm năng tương lai của tỉnh Khánh Hòa.
Chicilon Media đồng hành cùng sự kiện với vai trò là nhà bảo trợ truyền thông.
Với vai trò là nhà bảo trợ truyền thông đồng hành cùng sự kiện, Chicilon Media sẽ quảng bá thông tin lễ hội trên hệ thống các kênh truyền thông của mình, đặc biệt trên kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số toà nhà ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, trên các màn hình LED lớn, poster của các sân bay quốc tế, tiếp cận tới 40 triệu lượt người tiêu dùng chủ lực mỗi ngày.
Đây chính là cách truyền thông hiệu quả giúp Nha Trang và các thông tin về hoạt động quảng bá du lịch của Vịnh Ngọc Nha Trang trở nên bừng sáng hơn, gần gũi hơn, thu hút các du khách trong và ngoài nước ghé thăm trong mùa du lịch cao điểm này.
Lễ hội Vịnh Ánh sáng Quốc tế Nha Trang không chỉ là một “bữa tiệc thị giác” mãn nhãn mà còn là một nền tảng quan trọng để quảng bá văn hóa và tài nguyên du lịch của Việt Nam.
Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, những màn trình diễn ánh sáng rực rỡ, các buổi biểu diễn văn hóa đa dạng cùng nhiều hoạt động tương tác đã thu hút một lượng lớn du khách, qua đó thể hiện nét quyến rũ độc đáo của Nha Trang như một điểm đến du lịch đẳng cấp thế giới.
Sự thành công của lễ hội ánh sáng này không chỉ tăng cường sức hấp dẫn của ngành du lịch Việt Nam trên trường quốc tế mà còn mang lại tác động tích cực cho nền kinh tế địa phương.
Các lãnh đạo của UBND tỉnh Khánh Hoà tại buổi họp báo.
Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Chicilon Media, Ông Guo Zhi Feng chia sẻ “Chicilon Media sẽ luôn là đối tác đồng hành đáng tin cậy để phát triển, quảng bá văn hoá du lịch cùng các cấp chính quyền ở nhiều địa phương thông qua hệ thống kênh truyền thông được đánh giá hiệu quả nhất hiện nay.
Chicilon Media tin rằng, những đóng góp này sẽ giúp sức cho sự thịnh vượng chung của ngành du lịch Việt Nam nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung”.
Chicilon Media hiện đang là công ty truyền thông thang máy kỹ thuật số lớn nhất Việt Nam, tiên phong trong lĩnh vực truyền thông thang máy với thị phần 92% theo tiêu chuẩn khai thác, với 38.000 màn hình ở các thành phố lớn Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, có mặt ở 16/22 sân bay trên toàn quốc, 41 siêu thị trong các chuỗi siêu thị lớn.
Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Khánh Hòa cũng đánh giá rất cao thiện chí và đóng góp của Chicilon Media trên phương diện quảng bá ngành du lịch biển Nha Trang. Bà cho biết, lần hợp tác này đã giúp Chicilon Media chứng minh tiềm năng cũng như vai trò quan trọng của mình trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngành Du lịch Việt Nam.
Là doanh nghiệp đi đầu trong ngành truyền thông quảng cáo tại Việt Nam, Chicilon Media luôn kiên trì với triết lý kinh doanh Trung thực - Sáng tạo - Chuyên nghiệp, không ngừng thúc đẩy sự phát triển và tiến bộ của ngành.
Trong mối quan hệ hợp tác với Lễ hội Vịnh Ánh sáng Quốc tế lần này cũng là một trong những động thái quan trọng thể hiện cam kết của Chicilon Media trong việc xúc tiến mối quan hệ hợp tác và giao lưu kinh tế văn hóa giữa Việt Nam và thế giới.
Trong tương lai không xa, Chicilon Media sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh về truyền thông của mình, đồng hành cùng các cơ quan chính quyền địa phương, chung tay thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam phát triển vững mạnh, đồng thời góp sức cho nền kinh tế Việt Nam “cất cánh” vươn xa.