Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chi Pu gây sốt khi mở màn tại show đình đám Trung Quốc

(VTC News) -

Biểu diễn ca khúc "Đóa hoa hồng" bằng tiếng Việt ở vòng đầu tiên của "Tỷ tỷ đạp gió 2023", Chi Pu xếp hạng 8 trong tổng số 33 nghệ sĩ tham dự.

Chương trình Đạp gió 2023 (Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng) vừa lên sóng tập đầu tiên. Mùa năm nay thu hút sự chú ý của khán giả Việt khi có sự tham gia của Chi Pu.

Ở tập đầu tiên, Chi Pu biểu diễn ca khúc Đóa hoa hồng. Chất giọng còn yếu nhưng cô nhận số điểm cao nhờ khả năng trình diễn và vũ đạo khá tốt. Cảnh nhiều lần biến hoá váy của cô khiến các nghệ sĩ trầm trồ. Người đẹp Việt Nam cũng thể hiện một vài câu hát bằng tiếng Trung ở cuối phần biểu diễn. Dù chất giọng vẫn còn hạn chế nhưng ngoại hình sáng sân khấu của Chi Pu được khán giả xứ Trung khen ngợi.

Màn biểu diễn của Chi Pu trong tập đầu tiên của "Đạp gió 2023".

Sau màn biểu diễn, Chi Pu nhận được số điểm 359, xếp vị trí thứ 8 trong số 33 người đẹp tham gia. Đây là thành tích đáng khen ngợi mà Chi Pu đã nỗ lực đạt được. Người hâm mộ dành sự tự hào và cổ vũ cho nữ ca sĩ sẽ có phong độ bùng cháy hơn nữa trong hành trình kế tiếp.

Chi Pu xếp thứ 8 trong số 33 người đẹp tham gia. 

Trước đó, MangoTV đã tung trailer và MV chủ đề của chương trình với 33 nữ nghệ sĩ tham gia mùa 4. Chi Pu là nghệ sĩ được chọn lên hình đầu tiên trong trailer. Cô gửi nụ hôn gió đến khán giả, sải bước tự tin trong bộ đầm đỏ nổi bật trên lối đi mô phỏng chiếc cầu vươn ra biển lớn. “Vẻ đẹp đầu tiên mà Chi cảm nhận được là về con người ở đây”, Chi Pu chia sẻ bằng tiếng Việt.

Chi Pu diện tông đỏ rạng rỡ catwalk, được giới thiệu đến từ Việt Nam. Cô xuất hiện trong nhóm có nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Giả Tịnh Văn, Thái Thiếu Phân, Ella (nhóm S.H.E.), Cung Lâm Na... cùng thể hiện ca khúc chủ đề mang tên Hướng của gió (tạm dịch). Lời ca khúc tôn vinh vẻ đẹp và tinh thần phụ nữ - những người dũng cảm ước mơ, không ngừng kiên trì, nỗ lực vượt qua giới hạn của bản thân để chinh phục những đỉnh cao mới. 

Nhan sắc xinh đẹp của Chi Pu trong đoạn giới thiệu chương trình.

Theo đại diện của Chi Pu, ê-kíp của chương trình Đạp gió 2023 theo dõi cô từ rất lâu trước đó. Họ cũng từng xem các sản phẩm của Chi Pu và video cover bài hát tiếng Trung cùng những game show, dự án phim ảnh cô tham gia. 

"Họ chỉ gửi lời mời đến một mình Chi Pu thay vì tìm kiếm ai khác ở Việt Nam. Đó là điều ê-kíp đã chia sẻ sau một tập ghi hình. Họ nói với chúng tôi cảm thấy tự hào khi mời Chi Pu tham gia chương trình này", phía Chi Pu cho biết.

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV - Đài truyền hình tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) sản xuất. Chương trình mời các nữ nghệ sĩ nổi tiếng trên 30 tuổi từ mọi lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ múa, người dẫn chương trình, cầu thủ… tham gia huấn luyện và trình diễn thi đấu để cuối cùng chọn ra 7 nghệ sĩ tạo thành nhóm nhạc mới.

Danh sách 33 nữ nghệ sĩ đa lĩnh vực tham gia mùa 4 bao gồm: Chi Pu (Việt Nam), Ella Trần Gia Hoa (nhóm S.H.E.), Giả Tịnh Văn, Thái Thiếu Phân, Ngô Thiến, Trương Gia Nghê, Cung Lâm Na, Triệu Lệ Na, Mai Mizuhashi (nghệ danh MARiA - Nhật Bản), Hứa Tĩnh Vận, Annie Lowdermilk (Mỹ), Amber (cựu thành viên nhóm f(x) - Mỹ), Cù Dĩnh, Chu Châu, Lý Sa Mân Tử, Gina Alice (Đức), Lư Tĩnh San, Lưu Tích Quân, Lý Thái Hoa, Trần Ý Hàm, Từ Hoài Ngọc (Yuki Hsu), A-Lin Hoàng Lệ Linh, Vương Giai Vũ, Lưu Nhã Sắt, Tạ Na, Ngô Ưu, Tăng Khả Ny, Kylie (Nga), Uông Tiểu Mẫn, Tôn Duyệt, Choo Ja Hyun (Hàn Quốc), Tạ Hân, Trần Băng.

Tùng Thanh

Tin mới