Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chạy đua với xe lắp ráp, Volkswagen Teramont X giảm 50% phí trước bạ

(VTC News) -

Trước thông tin xe lắp ráp trong nước có thể được giảm 50% phí trước bạ vào ngày 1/8, Volkswagen Teramont X đã sớm giảm 50% phí trước bạ cho khách hàng Việt.

Nhằm kích cầu thị trường trước khi chính sách giảm 50% phí trước bạ cho xe ô tô lắp ráp được áp dụng, Volkswagen Việt Nam tung chương trình ưu đãi 50% phí trước bạ cho dòng xe Volkswagen Teramont X. Như vậy, phí trước bạ của hai phiên bản Volkswagen Teramont X Luxury có giá 1,998 tỷ đồng và Volkswagen Teramont X Platinum có giá 2,168 tỷ đồng sẽ được giảm lần lượt là 119,88 triệu và 130,08 triệu nếu đăng ký tại Hà Nội.

Volkswagen Teramont X được hỗ trợ giảm 50% phí trước bạ dù là xe nhập khẩu.

Chương trình này sẽ được áp dụng đến hết ngày 31/7 và được đánh giá là một ưu đại lớn cho những khách hàng quan tâm đến dòng xe SUV hạng sang.

Volkswagen Teramont X  có kích thuớc DxRxC tươg ứng là 4.917 mm, 1.989 mm và 1.729 mm. Cùng với đó, chiều dài cơ sở của xe cũng đạt mức 2.980 mm và chỉ có 5 chỗ ngồi thay vì 7 chỗ như Volkswagen Teramont. Xe được trang bị đèn chiếu sáng LED Matrix với cấu trúc 2 tầng, đèn hậu LED và logo VW phát sáng ở đầu xe.

Volkswagen Teramont X sở hữu ngoại hình cá tính với các đường gân dập nổi, ốp trang trí thể thao hai bên sườn, cản trước/sau hầm hố. Cửa sổ trời toàn cảnh. Bên trong nội thất của xe Teramont X lại có khá nhiều trang bị tiện nghi như cụm đồng hồ kỹ thuật số  sau vô lăng với kích thước 10,3 inch; màn hình cảm ứng giải trí trung tâm kích thước 12 inch tích hợp kết nối Apple CarPlay và Android Auto; hệ thống âm thanh Harman Kardon 12 loa; điều hòa tự động 3 vùng; đèn viền nội thất ambient light; vô lăng thể thao R-line...

Nội thất hiện đại bên trong Volkswagen Teramont X.

Về mặt sức mạnh, Volkswagen Teramont X được trang bị động cơ tăng áp TSI dung tích 2.0 có khả năng sản sinh công suất 220 mã lực và mô men xoắn cực đại 350 Nm. Đi kèm với đó là hộp số ly hợp kép 7 cấp DSG và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Motion.

Bên cạnh khả năng vận hành ấn tượng, Volkswagen Teramont X còn nổi bật với một số côg nghệ an toàn chủ động như hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng ACC, cảnh báo tiền va chạm FCW và hỗ trợ phanh khẩn cấp AEB...

Mới đây, Bộ Tài chính đã lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ về mức thu lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước. Lý do Bộ Tài chính đưa ra là để góp phần kích thích tiêu dùng, hỗ trợ tài chính cho người dân, doanh nghiệp, tạo đà để phục hồi tăng trưởng cho ngành sản xuất, lắp ráp ô tô trong nước.

Theo đó, nghị định này dự kiến sẽ có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1/8/2024 đến hết ngày 31/1/2025. Nếu đề xuất được thông qua, lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước sẽ giảm 50% như 3 lần trước (vào năm 2020, 2022 và 2023).

Hoàng Hiển

Tin mới