Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chàng trai mua xô và nước mắm tặng người yêu cũ, ý nghĩa món quà gây ‘đau đầu’

Anh chàng có ý gì khi gửi tặng người yêu cũ món quà dường như không chút liên quan này?

Mạng xã hội không thiếu nhưng câu chuyện hậu chia tay từng khiến dân tình xôn xao. Hầu hết chúng ta đều bắt gặp tình huống gây tranh cãi với việc “chia tay đòi quà”, thế nhưng bạn đã bao giờ gặp trường hợp người yêu cũ gửi tặng quà đầy khó hiểu như nhân vật dưới đây chưa?

Một bài viết chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến dân mạng “đau đầu” vì giải mã thông điệp mà anh chàng dành tặng người yêu cũ nhân dịp sinh nhật. Cụ thể bài đăng có nội dung như sau: 

“Đây là quà sinh nhật thằng em tui nó nhờ mua hộ tặng người yêu cũ. Hỏi ý nghĩa thì không nói. Còn dặn đi dặn lại chị bọc đẹp cho em, ghi thiệp xịn xò các thứ nữa. Ai giải thích hộ tui cái được không?”.

 

Kèm theo dòng chia sẻ là bức ảnh chụp món quà được bọc đẹp đẽ xịn xò nhưng bên trong lại chỏng chơ một cái xô nhựa đỏ và một chai nước mắm mà chẳng mấy ai hiểu được ý nghĩa đằng sau.

Món quà độc đáo này nhanh chóng thu hút hàng nghìn bộ não của dân mạng để giải mã thông điệp của nó. Mỗi người lại đưa ra một ý kiến phỏng đoán đầy hài hước. 

 

Có người cho rằng chàng trai chỉ là lịch sự muốn chia tay một cách văn minh, nên mua đại món quà nào đó có giá thành rẻ một chút. Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng cái xô nhựa và chai nước mắm hẳn là ghi dấu kỷ niệm ngày xưa của cặp đôi và chàng trai muốn gợi nhắc lại cho cô gái nhớ tới mình. Một số ý kiến đến từ dân mạng:

"Chắc là chàng trai thương cô gái thiếu xô đựng nước nên mua tặng. Còn chai nước mắm là do ngày xưa chuyện tình của hai người nhạt nhòa quá chăng?"

"Mình không lý giải được ý nghĩa của cái xô đỏ, nhưng nước mắm có thể hiểu là cô gái khá nhạt nhẽo."

"Bao giờ thấy cuộc đời này quá nhạt, em hãy rót nước mắm vào xô và uống cho mặn mà em nhé, đây là tôi nghĩ hộ chàng trai thôi chứ tôi cũng không biết có đúng không đâu."

Cersei (Tổng hợp)

Tin mới