Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

CEO Phan Quỳnh Anh tự hào về dòng sản phẩm được Hà Hồ đặc biệt tin dùng

(VTC News) -

Sau khi nghe Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà chia sẻ về sản phẩm giúp cô tìm lại vóc dáng sau sinh, dân tình tò mò và truy tìm thông tin về CEO của thương hiệu này.

Là một trong những ngôi sao giải trí hàng đầu của Vbiz, nhất cử nhất động của Hà Hồ luôn được cộng đồng fans đặc biệt chú ý. Không chỉ sở hữu giọng hát da diết và quyến rũ, Hà Hồ còn được yêu mến bởi phong cách thời trang cuốn hút và cuộc sống gia đình viên mãn bên ông xã điển trai Kim Lý. Sau khi sinh mổ lần 2, nữ ca sỹ nhanh chóng về lại vóc dáng thon gọn ban đầu khiến hội chị em trầm trồ, xuýt xoa. 

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Là một người mẹ, việc chăm con được ưu tiên hàng đầu, nhưng không vì thế mà Hà quên mất việc chăm sóc bản thân mình. Bộ sản phẩm mà Hà tin dùng là Slimming Body SB-II, bao gồm một chai tinh dầu, một đai quấn nóng, một màng bọc ni-lông  và một thước dây. Khi các bạn sử dụng chỉ cần mát-xa nhẹ trên vùng bụng từ 2-3 phút”.

Giọng ca “Cả một trời thương nhớ” cũng cho biết thêm: “Da sau sinh rất nhạy cảm nên sẽ dễ bị khó chịu và mẫn cảm. Sau khi các bạn sử dụng sẽ nhìn thấy vùng bụng ra rất nhiều mồ hôi và mỡ, một phần mỡ bên trong được hóa lòng và bài tiết sẽ giúp bạn cảm thấy thật sự nhẹ nhõm”.

Những chia sẻ rất chân thật, gần gũi của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng được hội chị em lưu lại làm động lực, bí quyết để luôn có một vòng eo săn chắc, một vóc dáng thon gọn. Không chỉ có Bộ ủ nóng tan mỡ Slimming Body được săn lùng ráo riết, người sáng lập và điều hành công ty chủ quản của sản phẩm này cũng nhanh chóng “bị khui” thông tin đầy đủ.

Được biết, Slimming Body là thương hiệu trực thuộc công ty Slimming Care Việt Nam, do CEO Phan Quỳnh Anh, sinh năm 1993 gây dựng và phát triển. Lựa chọn một con đường đi khác biệt, so với nhiều CEO trong ngành mỹ phẩm, Phan Quỳnh Anh có vẻ như im ắng hơn rất nhiều. Điều này cũng xuất phát từ tính cách và con người của nữ CEO 9x, cô tự nhận xét mình thuộc tuýp người không thích ồn ào, khoa trương, cô muốn tập trung vào chất lượng sản phẩm nhiều hơn là những chiến dịch PR hào nhoáng.

Gần 8 năm có mặt trên thị trường, Slimming Care đã chinh phục hàng triệu khách hàng, tự hào là lựa chọn hiệu quả và tối ưu của phái đẹp. Rất nhiều sao Việt đã trở thành khách hàng trung thành của Slimming Care nói chung, Slimming Body SK-II nói riêng.

Trong quan điểm kinh doanh của mình, CEO Phan Quỳnh Anh khẳng định, cốt lõi thành công của một thương hiệu nằm ở sản phẩm. Song, nói vậy không có nghĩa là những hoạt động quảng bá, đào tạo hay các chiến dịch vệ tinh không có giá trị đóng góp. Bước vào kỷ nguyên số, bước vào thời đại 4.0, sự tiếp nhận, đổi mới và thích nghi để hoàn thiện và nâng tầm thương hiệu là điều vô cùng quan trọng.

Để đưa Slimming Body đạt được thành tích bán lẻ đáng phục như hiện nay, CEO Phan Quỳnh Anh phải trải qua nhiều thách thức, nhiều trăn trở, nhất là khi thị trường xuất hiện những sản phẩm nhái, giả, kém chất lượng,… vô hình trung làm ảnh hưởng tới danh tiếng của các thương hiệu uy tín. Đối với hệ thống kinh doanh Slimming Body, CEO Phan Quỳnh Anh đã cấp chứng nhận cho đối tác – thành viên chính thức, quy trình này giúp công ty quản lý nghiêm khắc việc bán lẻ trên mọi vùng miền, đảm bảo sản phẩm tới tay khách hàng là chính hãng, chuẩn chỉnh.

Chia sẻ về kế hoạch phát triển dòng sản phẩm Slimming Body SK-II đang gây bão trên thị trường, CEO 9x cho hay, “2 yếu tố mà chúng tôi không ngừng hoàn thiện và tập trung, đó là sản phẩm và khách hàng. Tôi mong muốn, tất cả những khách hàng tin dùng sản phẩm của chúng tôi đều cảm thấy hài lòng vô cùng, không chỉ là sự hài lòng về hiệu quả từ sản phẩm mang lại mà còn đến từ sự tư vấn, chăm sóc thấu đáo, đồng hành sau sử dụng và các hoạt động tri ân mỗi dịp lễ Tết”.

Giãi bày cảm xúc của mình khi sản phẩm Slimming Body được Hà Hồ đặc biệt tin chọn, CEO Phan Quỳnh Anh chia sẻ, cô thực sự thấy tự hào và vui mừng vì điều đó. Song, cô cũng xem đó như một áp lực và động lực để ngày càng cải thiện và đưa Slimming Body phát triển hơn nữa.

Trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay, sự rập khuân hay chạy theo những trào lưu quảng cáo xốc nổi có lẽ đã phải dần nhường chỗ cho sự cam kết về chất lượng và năng lực giải pháp. Sự thành công của Slimming Body dưới sự lãnh đạo tài tình của CEO Phan Quỳnh Anh là minh chứng sâu sắc cho lời khẳng định ấy.

Khách hàng ngày càng thông thái và kỹ tính hơn, họ không giao tiền của mình vào những sản phẩm thiếu an toàn và kém hiệu quả, vì thế, đối với các nhà kinh doanh, không thể có chuyện qua loa trong bài toán sản phẩm, đối với các nhà bán lẻ, không thể qua loa trong khâu tìm kiếm sản phẩm để phát triển. Chỉ có cách như vậy, người kinh doanh mỹ phẩm mới có thể mong hòng tỏa sáng trên thương trường.

Quỳnh Chi

Tin mới