Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

CEO Nguyễn Anh Tuấn và những thành tích trong lĩnh vực marketing

(VTC News) -

Nguyễn Anh Tuấn - CEO của Anh Tuấn Agency là đơn vị cung cấp dịch vụ Facebook Marketing, tư vấn xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, doanh nhân và đào tạo nhân sự.

Sở hữu kênh Facebook, Tiktok với hàng chục nghìn lượt theo dõi

Được biết đến từ mạng mạng xã hội Facebook và Tiktok, Anh Tuấn thu hút cộng đồng mạng bởi những chia sẻ chuyên môn dựa trên kinh nghiệm thực chiến của bản thân.

CEO Nguyễn Anh Tuấn.  

Tuổi đời còn khá trẻ, chàng trai 9x Nguyễn Anh Tuấn đã có trong mình những trải nghiệm kinh doanh đầy xương máu. Có định hướng ngay từ khi còn đang học cấp 3, Nguyễn Anh Tuấn luôn ấp ủ những ý tưởng kinh doanh cho riêng mình. Học xong ra trường với số vốn ít ỏi, Nguyễn Anh Tuấn sớm xây dựng thương hiệu phụ kiện nữ cho riêng mình, tồn tại và phát triển khá vững trên thị trường vào năm 2017, doanh thu có thời điểm lên đến 1,2 tỷ đồng mỗi tháng. Tuy nhiên thời điểm thị trường bão hòa, anh cố gắng chèo chống nhưng không vực được thương hiệu của mình, anh nhận lần thất bại đầu tiên khi khởi nghiệp.

Nhận thấy ở bản thân mình niềm đam mê kinh doanh, Nguyễn Anh Tuấn tham gia thêm những khóa học bên ngoài, đào tạo kỹ năng thực tế, kết hợp các kiến thức thực tế, kinh nghiệm đã trải qua, anh tự đầu tư, kết hợp cùng nhiều các đối tác khác nhau, triển khai nhiều mảng kinh doanh online khác nhau để cho mình những trải nghiệm thực tế nhất. Những quyết định táo bạo cùng năng lực của bản thân, Nguyễn Anh Tuấn đã đạt được những thành công cho mình trong lĩnh vực đào tạo nhân lực trẻ, là tiền đề cho anh bước tiếp những bước đi thành công mới.

Tập trung xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp của mình, Anh Tuấn với khả năng đánh giá thị trường tiềm năng đã lựa chọn phát triển thương hiệu của mình trên 2 kênh mạng xã hội có lượng tương tác lớn nhất Việt Nam là Facebook và TikTok.

Nguyễn Anh Tuấn sở hữu hàng nghìn lượt follow trên Facebook và TikTok.

Những bài viết, video chia sẻ của Nguyễn Anh Tuấn về Marketing thực tiễn hoàn toàn miễn phí giúp người xem có được cái nhìn cơ bản về marketing và có thể chắt lọc để áp dụng vào công việc, bản thân của mỗi người, đã mang về cho Anh Tuấn hơn 40.000 lượt follow trên TikTok chỉ trong vòng 1 tháng và gần 30.000 lượt follow trên Facebook mà không phải bỏ ra bất kỳ chi phí nào.

CEO doanh nghiệp Agency với hơn 200 khách hàng

Để doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn Anh Tuấn Agency là đơn vị tư vấn, hỗ trợ phát triển thương hiệu là một quá trình nỗ lực để bản thân được khẳng định và có tiếng nói trong ngành. Hiện tại với số lượng hơn 200 khách hàng là doanh nghiệp đã tin tưởng Nguyễn Anh Tuấn, anh chia sẻ để có thể hoàn thành tốt công việc tư vấn, hỗ trợ cho doanh nghiệp này cần phải có lộ trình và quy trình thực hiện cụ thể.

Đầu tiên, phải hiểu khách hàng họ mắc phải vấn đề gì, họ cần gì ở mình và mình cần làm gì để cải thiện doanh nghiệp cho họ, từ đó vạch ra một lộ trình cụ thể, từng bước và cuối cùng là triển khai. Lộ trình càng cụ thể, bước đi càng ngắn càng vững chắc.

Cùng Anh Tuấn Agency hỗ trợ hàng trăm doanh nghiệp phát triển thương hiệu.

Đứng lớp hàng trăm khóa học đào tạo thực chiến nhân sự

Cùng với sự thành công thực tế của bản thân, từng bước Nguyễn Anh Tuấn đi đều có sự dõi theo của những người yêu quý ngưỡng mộ anh trên Facebook, TikTok. Những khóa học đào tạo nhân sự của anh thu hút hàng nghìn người đăng ký tham gia. Có những người từ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác cũng sẵn sàng đến Hà Nội để có thể tham gia những khóa học này.

Những khóa học của anh đều được chuẩn bị kỹ lưỡng cả về lượng và chất. Những kiến thức truyền tải đến cho người học là những kiến thức thực tiễn, áp dụng ngay được vào công việc, không lý thuyết suông, sáo rỗng.

Anh Tuấn đào tạo nhân sự nội bộ cho doanh nghiệp.

Từ  năm 2020 anh được nhiều doanh nghiệp mời đến để đào tạo nhân sự nội bộ tại doanh nghiệp, cũng đã góp phần cho hàng trăm doanh nghiệp cơ cấu lại bộ máy nhân sự tinh gọn, khai thác tối đa năng lực nhân sự.

Đi đúng với đam mê của mình, Nguyễn Anh Tuấn ngày càng phát huy được năng lực bản thân, phát triển nhanh chóng trên mọi phương diện. Trong quá trình làm việc, giao lưu học hỏi, anh cũng xây dựng thêm được nhiều mối quan hệ cá nhân, học hỏi thêm được nhiều những kiến thức mới cho những dự định sắp tới trong tương lai. Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ trong thời gian tới sẽ cùng cộng sự phát triển Anh Tuấn Agency lớn mạnh, góp phần phát triển nhân lực cho doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, cá nhân mạnh mẽ hơn.

Quỳnh Chi

Tin mới