Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cầu thủ CLB Thanh Hóa đổ gục bất động khiến cổ động viên hốt hoảng

(VTC News) -

Doãn Ngọc Tân của CLB Thanh Hóa va chạm mạnh với thủ môn Nguyễn Đình Triệu và bị choáng ở trận đấu với CLB Hải Phòng.

Doãn Ngọc Tân bị choáng sau pha va chạm mạnh.

Phút 78 trong trận tứ kết Cúp Quốc Gia giữa CLB Thanh Hóa và Hải Phòng, tiền vệ Doãn Ngọc Tân của đội chủ nhà va chạm mạnh với thủ môn Nguyễn Đình Triệu. 

Sau pha va chạm đó, Doãn Ngọc Tân nằm bất động. Đội ngũ y tế ngay lập tức vào sân để kiểm tra và sơ cứu cho cầu thủ số 34. Xe cứu thương cũng được đưa vào sân để chở cầu thủ đến bệnh viện nếu có vấn đề xảy ra. 

Sau vài phút, đội ngũ y tế dùng cáng để đưa Doãn Ngọc Tân rời sân. Cầu thủ của đội chủ nhà không phải đến bệnh viện. Anh có thể đứng dậy và tự di chuyển. HLV Velizar Popov không mạo hiểm mà thay cầu thủ này bằng Phạm Trùm Tỉnh.

Doãn Ngọc Tân là cầu thủ quan trọng trong đội hình của CLB Thanh Hóa. Mùa này, anh đã ra sân 16 trận, ghi 1 bàn thắng và lập 1 kiến tạo. 

Doãn Ngọc Tân nằm bất động sau pha va chạm với Nguyễn Đình Triệu.

Thời điểm Doãn Ngọc Tân bị thay ra, CLB Thanh Hóa đang hòa 1-1 với CLB Hải Phòng. Đội chủ nhà dẫn trước nhờ bàn phản lưới nhà của Đặng Văn Tới. Trước khi hiệp một khép lại, Lương Hoàng Nam gỡ hòa cho đội khách. 

Sau 90 phút, hai đội hòa 1-1 và phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu. Rimario sút hỏng quả đá đầu tiên bên phía đội chủ nhà nhưng các đồng đội không mắc sai lầm nào để hoàn thành nhiệm vụ. Trong khi đó, Nguyễn Hữu Sơn, Đàm Tiến Dũng sút hỏng khiến CLB Hải Phòng thua 4-2, qua đó bị loại.

CLB Thanh Hóa tiến vào bán kết. Họ đặt quyết tâm cao để bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Quốc Gia mà họ đang nắm giữ.

Văn Hải

Tin mới