Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cặp vợ chồng vận chuyển 30kg ma túy qua biên giới để lấy 200 triệu tiền công

(VTC News) -

Sùng A Sếnh cùng vợ được một người Lào thuê vận chuyển 30kg ma túy và trả công 200 triệu đồng, khi 2 người đến địa bàn tỉnh Hà Tĩnh thì bị bắt.

Ngày 16/6, thông tin từ phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị vừa phối hợp với các lực lượng chức năng bắt 2 nghi phạm, thu giữ 30kg ma túy đá cùng một số tang vật liên quan.

Những người bị bắt gồm: Sùng A Sếnh (SN 1998) và Phàng Thị Dợ (SN 1999), cùng trú tại bản Trung Thắng, xã Mường Lý, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa. 

Sùng A Sếnh và Phàng Thị Dợ bị bắt cùng tang vật. (Ảnh: Công an Hà Tĩnh)

Theo cơ quan điều tra, Sếnh và Dợ có quan hệ vợ chồng. Hai nghi phạm trên móc nối với người Lào để vận chuyển ma túy qua khu vực biên giới, sau đó vận chuyển vào các tỉnh phía Nam tiêu thụ.

Hồi 14h30 ngày 10/6, tại hạt quản lý đường bộ Đèo Ngang thuộc thôn Tân Thành, xã Kỳ Nam, thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh), Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Hà Tĩnh phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa và một số đơn vị phát hiện bắt quả tang Sùng A Sếnh và Phàng Thị Dợ đang mang theo một va ly và một ba lô, bên trong có chứa 30 gói màu xanh ghi chữ nước ngoài.

Sau khi bị bắt, Sếnh khai 30 gói nói trên là ma túy đá, trọng lượng 30kg.

Nghi phạm được một người đàn ông nói tiếng Mông ở Lào thuê vận chuyển vào tỉnh Bình Dương để lấy 200 triệu đồng tiền công.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Trọng Tùng

Tin mới