Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cặp bạn thân trong phim 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' giàu có cỡ nào?

(VTC News) -

Là chị em thân thiết cả ở trong phim lẫn ngoài đời, Lã Thanh Huyền và Quỳnh Nga đều tài sắc vẹn toàn và có cuộc sống sung túc.

Trong phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ, Lã Thanh Huyền và Quỳnh Nga vào vai cặp bạn thân. Nhân vật Cẩm Giang của Lã Thanh Huyền là một biên kịch tài năng nhưng luôn gặp rắc rối trong cuộc sống hôn nhân với Việt (Việt Anh) - người đã có một đời vợ. Bạn thân của Giang là Minh Minh (Quỳnh Nga), cô gái có vẻ ngoài "siêu ngầu" với tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn, luôn xuất hiện mỗi khi Giang có vấn đề khó giải quyết. 

Trùng hợp là ở ngoài đời, hai diễn viên cũng là chị em thân thiết. Khi ở cạnh nhau, họ khiến thiên hạ trầm trò bởi có quá nhiều điểm chung nổi bật: Xinh đẹp, tài năng, nổi tiếng và cả giàu có.  

Tạo hình của Lã Thanh Huyền và Quỳnh Nga trong phim. 

Lã Thanh Huyền - diễn viên đại gia

Nữ diễn viên sinh năm 1985 là hình mẫu diễn viên thành công, giàu có của làng giải trí phía Bắc. Cô cũng từng thừa nhận đóng phim vì đam mê, còn sự nghiệp chính là kinh doanh. 

Không phải vô cớ mà Lã Thanh Huyền được gọi là "diễn viên đại gia". Cô đang sống cùng người chồng hơn 12 tuổi và con trai trong căn biệt thự ven hồ thuộc khu đô thị hạng sang ở trung tâm TP Hà Nội. Cơ ngơi của vợ chồng Lã Thanh Huyền rộng 450 m2 với 150 m2 sân vườn, được gia đình cô mua với giá 2 triệu USD (khoảng 48 tỷ đồng) và mất gần 2 năm sửa chữa để được như ý.

Bên trong căn nhà, mọi món đồ nội thất đều rất cao cấp, được nhập từ nước ngoài như Italy, Đức, Bồ Đào Nha. Ở bất kỳ góc nào, căn nhà cũng toát lên vẻ sang trọng, hoành tráng. Vốn là người yêu thiên nhiên nên trong nhà, Lã Thanh Huyền trồng nhiều loại hoa khác nhau, giúp không gian sống thêm phần ấm cúng. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh về không gian sống như mơ của mình. 

Có cuộc sống mà nhiều người ao ước nhưng Lã Thanh Huyền khẳng định, cô không giàu có đến mức chỉ ngồi trên đống tiền và hưởng thụ. Nữ diễn viên tìm thấy niềm vui khi cùng ông xã làm việc chăm chỉ trong nhiều năm và tận hưởng cuộc sống mỗi ngày. "Tôi hạnh phúc không phải vì giàu. Tôi hạnh phúc vì có một cuộc sống như ý, tôi không để tiền quyết định cuộc sống của mình", Lã Thanh Huyền nói. 

Tổ ấm của Lã Thanh Huyền. 

Lã Thanh Huyền hiện là tổng giám đốc một công ty riêng, điều hành hệ thống siêu thị gia đình và là chủ tịch một công ty kim cương. Do đó, cuộc sống của cô tràn ngập hàng hiệu. Trang phục, phụ kiện của diễn viên đại gia này đều thuộc về những thương hiệu cao cấp như Dior, Fendi, Louis Vuiton... 

Lã Thanh Huyền đeo hai chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ tới buổi họp báo ra mắt phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ". 

Quỳnh Nga sống độc thân trong căn hộ cao cấp 

Sau đổ vỡ hôn nhân, Quỳnh Nga trở lại showbiz và nhanh chóng lấy lại sự quan tâm của khán giả. Cô liên tục góp mặt trong những bộ phim giờ vàng của VTV như Về nhà đi con, Sinh tử... Theo dõi trang cá nhân của Quỳnh Nga, có thể thấy nữ diễn viên sinh năm 1988 đang có cuộc sống giàu có, sung túc. 

Quỳnh Nga đang sống trong một căn hộ sang trọng nằm trong khu chung cư cao cấp, hiện đại bậc nhất Hà Nội. Không gian sống của nữ diễn viên được thiết kế theo phong cách châu Âu với những món đồ nội thất đắt tiền. 

Trong phòng khách, Quỳnh Nga treo những ô tranh nhỏ với hoạ tiết cành cây tạo nên một bức tranh thiên nhiên cuốn hút. 

Ở khu vực hướng ra ban công, Quỳnh Nga sử dụng cửa kính để đón nhận đủ ánh nắng mặt trời. 

Khu vực nhà bếp sử dụng nội thất màu trắng thanh lịch giúp không gian rộng rãi hơn.

Ngoài diễn xuất, Quỳnh Nga cũng bước vào đường đua kinh doanh khi trở thành đồng sáng lập của một công ty biểu diễn nghệ thuật. Hiện Quỳnh Nga sở hữu chuỗi trung tâm nhảy múa yoga tại Hà Nội. Chia sẻ trên mạng xã hội, người đẹp cho biết cô ấp ủ kế hoạch sẽ mở ít nhất một trung tâm tại mỗi quận ở thủ đô để đáp ứng đủ nhu cầu tập luyện cho chị em.

Giống như người chị thân thiết Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga cũng là tín đồ của hàng hiệu. Từ trang phục đến phụ kiện như mắt kính, khuyên tai..., nữ diễn viên Về nhà đi con đều chọn những thương hiệu lớn. Mỗi lần xuất hiện, Quỳnh Nga lại thu hút mọi ánh nhìn bởi diện mạo thời thượng, sang chảnh khi diện những món đồ cao cấp. 

Quỳnh Nga và những món đồ hàng hiệu đắt đỏ.

Trong một lần chia sẻ với truyền thông về cuộc sống độc thân hiện tại, Quỳnh Nga khẳng định nó rất "đẹp": "Trải qua những ngày tháng vất vả cũng như không vui vẻ lắm thì rõ ràng đây là thời gian mình cảm thấy có thể làm được mọi việc. Đây là thanh xuân thứ 2 của Quỳnh Nga, và tôi nghĩ điều này cần truyền cảm hứng cho rất nhiều chị em cùng cảnh ngộ để mọi người có thể phấn đấu, nỗ lực trong cuộc sống của mọi người cũng như trong công việc, sự nghiệp của mọi người". 

Hà Linh (Tổng hợp)

Tin mới