Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

Cạnh tranh với Apple, Samsung tiếp cận khách từ trung tâm thương mại

(VTC News) -

Samsung bước vào trung tâm mua sắm nhằm mở rộng nhóm khách hàng mới thay vì chỉ mở cửa hàng ở phố lớn và bán hàng đại lý như trước đây.

Nằm trong chuỗi cửa hàng trải nghiệm Samsung chính hãng tại Việt Nam, SamCenter Aeon Mall Long Biên là cửa hàng trải nghiệm thứ 33 được mở bán. 

Theo Samsung chia sẻ, đây là nơi có thể mang đến cho người dùng không gian mua sắm trực quan và trải nghiệm hệ sinh thái bao gồm điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh, tai nghe, phụ kiện... 

Theo đại diện SamCenter, đây là lần đầu tiên cửa hàng trải nghiệm được mở tại trung tâm mua sắm.

Mục đích là để giúp tăng trải nghiệm cho người dùng bằng việc thường xuyên tổ chức các buổi workshop với nhiều chủ đề đa dạng.

Dự kiến trong năm 2025, chuỗi cửa hàng trải nghiệm này sẽ tăng lên 40 cửa hàng trên khắp cả nước.

Trong đợt khai trương, khách hàng nhận ưu đãi lên đến 60% dành cho các sản phẩm Galaxy như Galaxy Z Flip6, S24 FE, A35, A05s, Buds FE, Watch6 Classic, Buds3 Pro.

Không những thế, nơi đây còn có những chương trình hấp dẫn để SamFans cũng như các tín đồ công nghệ có thể sở hữu các sản phẩm yêu thích với mức giá tốt nhất trong dịp cuối năm.

Chí Hiếu

Tin mới