Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cận cảnh Lamborghini Aventador SV thứ hai về Việt Nam

Phiên bản hiệu năng cao của dòng Aventador đã nhận được một số nâng cấp và hiệu năng khi vừa về Việt Nam.

Chiếc Lamborghini Aventador SV vừa được một doanh nghiệp tư nhân chuyên kinh doanh siêu xe và xe sang tại quận 7, TP.HCM đưa về cho khách hàng tại quận Gò Vấp, TP.HCM.

Chủ nhân "siêu bò" hiện sở hữu nhiều siêu xe khác như McLaren 765LT và Ferrari SF90 Stradale. Trước đó, người này từng sở hữu một chiếc Porsche 918 Spyder nhưng đã bán.

Với sự xuất hiện của chiếc xe này, số lượng Aventador SV tại Việt Nam tăng lên con số 4, chia đều cho hai biến thể mui cứng (Coupe) và mui trần (Roadster).

Nguyên bản, xe sở hữu màu sơn vàng. Khi vừa về nước, "siêu bò" được dán decal phong cách 3 tông màu, kết hợp giữa xanh lá, vàng và đen. 

Bộ mâm là loại đa chấu được sơn đen, đi kèm với cùm phanh màu vàng.

Được sản xuất giới hạn trên toàn thế giới 600 chiếc, Lamborghini Aventador SV là phiên bản nâng cấp của Aventador LP700-4, trước khi được thay thế bởi Aventador S và Aventador SVJ.

Thiết kế của Aventador SV là tiền đề để Lamborghini phát triển mẫu xe Aventador S và Aventador SVJ. Vì là phiên bản hiệu năng cao, xe sử dụng nhiều chất liệu làm bằng sợi carbon để giảm khối lượng. 

Nội thất xe được bọc da lộn Alcantara, đi kèm với những đường chỉ màu vàng tạo điểm nhấn. Ghế thiết kế ôm người, trong khi vô lăng là loại ba chấu thể thao. 

Ngoài ngoại thất mới, xe còn được nâng cấp hệ thống ống xả từ IPE, cho âm thanh đanh và to hơn nguyên bản.

Lamborghini Aventador SV được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6.5L, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 740 mã lực. Siêu xe có khả năng tăng tốc 0 - 100km/h trong 2,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 349km/h.

Nguồn: Zing News

Tin mới