Nguyên bản đây là một chiếc Jeep Wrangler JK đời 2016 trước khi được chuyên gia Jeep Bruiser Conversions có trụ sở tại Florida chuyển thành một chiếc xe địa hình hiệu suất cao.
Dưới nắp ca-pô, động cơ 3,6 lít V6 của Wrangler đã được thay thế bằng bộ siêu nạp trục vít đôi Kenne Bell 2.7 gắn trên động cơ LS3 V8 của Chevrolet Corvette và Camaro. Thiết lập này đã tăng công suất lên 800 mã lực, mạnh hơn gần ba lần so với công suất ban đầu của Wrangler.
Về mặt kỹ thuật, thiết lập này có khả năng tạo ra 840 mã lực, nhưng nó đã được giảm xuống 800 mã lực để có thể sử dụng trên đường với khí bơm thông thường.
Tất cả sức mạnh đó được gửi qua hộp truyền động đôi Atlas 3.0 và hệ thống lái thủy lực được phát triển cho các trục Ultimate 60, có các bánh răng 4,88 và tủ khóa Eaton. Wrangler hoang dã "cưỡi" trên bánh xe Weld 20 inch bọc trong lốp địa hình cực chất Toyo Open Country Mud 38 x 13,50.
Ngoài khả năng tăng sức mạnh lớn, Jeep Wrangler JK còn được trang bị cản trước bảo vệ tay thắng bằng nhôm, chắn bùn ống loe phía trước 4 inch, cản thủy lực và hệ thống treo tay dài Teraflex với giảm xóc Falcon.
Bên trong, Wrangler sửa đổi có nội thất bọc da màu đen và đỏ tùy chỉnh, cùng với Radio Cobra CB Boost tám kênh và hệ thống âm thanh JL Audio với hai loa siêu trầm 12 inch.
798215.jpg
Tổng cộng, việc chuyển đổi ban đầu có giá 150.000 USD, nhưng chiếc Wrangler hiệu suất cao hiện đang được Mercedes-Benz của Draper rao bán thông qua DuPont Registery với giá 89.999 USD.
Chiếc xe mới đi được 50.000 km và 16.000 km trong số đó là phục vụ cho việc tùy chỉnh.