Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Căn bệnh lạ khiến người đàn ông có đôi chân khổng lồ như voi

Shahid Hussain, 38 tuổi, đền từ Pakistan mắc bệnh phù voi - một bệnh nhiễm ký sinh trùng (phù chân voi) khiến chân anh phát triển to bất thường, đau đớn.

Shahid cho biết, khoảng 5 năm trước, chân anh bắt đầu to ra, tăng mạnh về kích cỡ. Đến nay, mỗi bên chân nặng khoảng 3,5kg.

“Chân tôi sưng lên. Ban đầu, tôi nghĩ đơn giản là mọi chuyện rồi cũng sẽ ổn, nhưng giờ đây, tôi gần như không thể đi lại, chỉ nằm im một chỗ. Thực sự tôi chưa bao giờ nghĩ bản thân lại lâm vào tình trạng khủng khiếp như vậy”, Shahid buồn bã nói.

Căn bệnh "phù chân voi" khiến anh Shahid có đôi chân to bất thường. (Ảnh: The Sun)

Khi chưa mắc bệnh, Shahid làm việc tại một gara ôtô nhỏ cạnh nhà. Từ sau khi bệnh phù chân voi hành hạ, cuộc sống của anh phải bỏ công việc.

Để có tiền chữa trị, anh và gia đình kêu gọi hỗ trợ từ những thành viên từng làm việc cùng anh ở gara cũ. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là tạm thời. Sau đó, Shahid và vợ là chị Fatima phải sử dụng những đồng tiền cuối cùng mà họ tiết kiệm dự trù làm đám cưới cho con gái.

“Tôi phải bán hết cả đồ trang sức để chữa trị cho chồng, nhưng bệnh vẫn không hề thuyên giảm. Vợ chồng tôi đã đi tới nhiều bệnh viện gần nhà nhưng tất cả nhận lại chỉ là một cái lắc đầu.

Một bác sĩ đã khuyên Shahid tới Bệnh viện ở Thủ đô Islamabad để phẫu thuật nhưng quả thực chúng tôi không có đủ tiền”, chị Fatima nói.

 (Ảnh: The Sun)

Đến nay, vợ chồng anh Shahid vẫn sống nhờ sự trợ giúp kinh tế của những người họ hàng và mong chờ nguồn đóng góp từ những nhà hảo tâm để anh có thể sớm phẫu thuật, trở lại với cuộc sống thường ngày.

Video: Chàng trai 21 tuổi, cao 60 cm được xem như "Thần Hindu"

Phạm Quý

Tin mới