Ngày 26/08/2022, nhãn hàng OMO thuộc Unilever Việt Nam chính thức tổ chức Lễ ký kết hợp tác cùng Bộ Tài Nguyên và Môi Trường (Bộ TN&MT), cam kết hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây “Vì một Việt Nam Xanh” trong giai đoạn đến năm 2025 tập trung tại rừng phòng hộ, rừng quốc gia, trường học, đô thị.
Được biết, từ năm 2019 đến nay, Unilever Việt Nam và nhãn hàng OMO đóng góp tổng cộng 230.000 mầm xanh và dự kiến trong năm 2022 sẽ thực hiện gieo trồng thêm 150.000 cây xanh tại các khu Vườn Quốc Gia trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam.
Tại Lễ ký kết, ông Vũ Minh Lý, Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên & Môi trường, Bộ TN&MT chia sẻ: “Chương trình “Hành động vì một Việt Nam Xanh” thể hiện sự quyết tâm của nhãn hàng OMO nói riêng và Công ty TNHH Unilever Việt Nam nói chung, của Bộ TN&MT trong việc góp phần chống xói mòn đất vào mùa mưa lũ, tăng cường mực nước ngầm vào mùa khô hạn, đồng thời giúp giảm cường độ gió vào mùa mưa bão và hỗ trợ sinh kế bền vững cho nông dân”.