Ngoài menu đồ uống làm nên tên tuổi, chuỗi café còn ra mắt 3 món mới: Trà chanh Tom Yum, Cà phê sương sáo Bangkok, Trà sữa đậu nành Yaowarat lấy cảm hứng từ ẩm thực đường phố Thái Lan. Đồng thời, Café Amazon công bố mục tiêu mở rộng 20 cửa hàng đến hết năm 2022.
Với mong muốn mang vị Thái đến gần thực khách Việt hơn, Café Amazon tổ chức lễ hội ẩm thực đường phố “Thailand Street Food Discovery”.
Café Amazon đặt mục tiêu tăng tốc mở 20 cửa hàng đến hết năm 2022, nhằm đưa những sản phẩm đặc trưng từ Café Amazon và văn hóa ẩm thực Thái đến tiếp cận nhiều người dùng hơn trên cả nước. Chiến lược tiếp thị định vị Café Amazon là “đại sứ” quảng bá văn hóa và ẩm thực xứ sở chùa vàng, thông qua menu món tráng miệng và món nước ngày càng đổi mới và đa dạng.
CEO Café Amazon cho hay: “Café Amazon Vietnam không chỉ sở hữu phong cách bài trí cửa hàng xanh mát đậm chất nhiệt đới, mà còn cả menu đa dạng liên tiếp ra mắt các món nước mới đậm phong vị Thái Lan. Lễ hội Thailand Street Food Discovery dịp này và các thức uống tái hiện vị ngon đặc sản xứ chùa vàng sắp tới, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác tươi mới cho thực khách khi đến với chúng tôi”.