Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cách xem ngày phát hành thẻ Vietcombank

(VTC News) -

Việc kiểm tra ngày phát hành thẻ Vietcombank giúp khách hàng biết được tình trạng thẻ và có thể gia hạn kịp thời, không bị gián đoạn quá trình sử dụng.

Ngày phát hành thẻ ATM Vietcombank là ngày mở thẻ tại ngân hàng. Nhiều khách hàng nhầm lẫn giữa ngày bắt đầu mở thẻ và ngày nhận thẻ.

Sau khi đăng ký mở thẻ, nhân viên ngân hàng sẽ hẹn lấy thẻ sau 7 - 10 ngày. Ngày phát hành thẻ được tính từ ngày khách hàng cung cấp thông tin và yêu cầu mở thẻ.

Vì sao nên quan tâm đến ngày phát hành thẻ ATM?

Người dùng nên quan tâm tới ngày phát hành thẻ ATM bởi những lý do sau:

- Kiểm soát tài chính cá nhân: Ngày phát hành thẻ ATM giúp khách hàng biết chính xác từ khi nào có thẻ và sử dụng. Điều này giúp khách hàng theo dõi chi tiêu, kiểm soát tài chính cá nhân một cách chính xác.

- Phân biệt thẻ mới và thẻ cũ: Khi nhận thẻ ATM mới từ ngân hàng, việc xác định ngày phát hành giúp phân biệt thẻ mới từ thẻ cũ. Nhờ đó, khách hàng sử dụng thẻ mới một cách chính xác và không nhầm lẫn với thẻ cũ đã hết hạn.

- Giải quyết sự cố: Trường hợp thẻ ATM gặp sự cố, ngày phát hành thẻ là một thông tin quan trọng khi liên hệ với ngân hàng để yêu cầu hỗ trợ, khóa thẻ ATM hoặc làm thẻ mới.

Cách kiểm tra ngày phát hành thẻ Vietcombank

Muốn kiểm tra ngày phát hành thẻ ATM, khách hàng có thể lựa chọn một trong những cách sau:

Xem trực tiếp trên thẻ ATM

Trên thẻ ATM in nổi các thông tin liên quan đến khách hàng như họ tên, số thẻ và ngày phát hành dưới dạng MM/YY. Khách hàng dễ dàng biết được ngày phát hành thẻ Vietcombank và ngày hết hiệu lực qua cách xem trực tiếp thông tin in trên thẻ.

Có thể kiểm tra ngày phát hành thẻ ATM Vietcombank trên ứng dụng. (Ảnh minh họa)

Kiểm tra trên VCB Digibank

Ngân hàng số VCB Digibank cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến số tài khoản, số thẻ, ngày phát hành cũng như thời hạn của thẻ ATM khách hàng sử dụng. Khách hàng có thể kiểm tra ngày phát hành thẻ Vietcombank theo các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng VCB Digibank và chọn “Danh sách tài khoản và thẻ“.

Bước 2: Chọn “Thẻ“, sau đó chọn thẻ muốn xem ngày phát hành và hết hạn.

Bước 3: Ngày phát hành và ngày hết hạn hiển thị trên màn hình

Kiểm tra qua tổng đài

Tổng đài Vietcombank luôn giải đáp các thắc mắc thường gặp của khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ tổng đài Vietcombank bằng cách gọi đến hotline và hỏi tổng đài viên về ngày phát hành của thẻ ATM.

Với cách này, người dùng cần cung cấp các thông tin liên quan đến thẻ ATM cho tổng đài viên để nhân viên hỗ trợ nhanh nhất.

Kiểm tra tại quầy giao dịch

Khách hàng có thể kiểm tra ngày phát hành thẻ ATM tại quầy giao dịch của Vietcombank. Khi đi, khách hàng cần mang theo CCCD/CMND và điền đầy đủ theo mẫu đăng ký do nhân viên giao dịch cung cấp.

Bằng Lăng (tổng hợp)

Tin mới