Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cách tối ưu tài chính từ các 'anh tài' trong 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024'

(VTC News) -

Các anh tài trong chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai 2024” đã “làm giàu” hơn bằng cách nào?

Hơn 1 triệu khách hàng kích hoạt, những lợi ích vượt trội từ tính năng “Sinh lời tự động” trên Techcombank Mobile ngày càng gia tăng giá trị và trải nghiệm cho người dùng. Đặc biệt, các anh tài trong chương trình “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024” đã hé lộ bí quyết tối ưu tiền trong tài khoản với “sinh lời tự động”.

Cùng các “anh trai” bước vào hành trình quản lý tài chính hiệu quả

Ngay từ những tập đầu tiên phát sóng, chương trình “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024” đã gây tiếng vang lớn với hàng loạt video trình diễn được lọt vào top thịnh hành trên YouTube.

Đặc biệt, bộ ba “Anh Tài” Tiến Đạt, Jun Phạm, SOOBIN thu hút sự quan tâm của cộng đồng với những video trải nghiệm tính năng “Sinh lời tự động” trên Techcombank Mobile vô cùng thú vị. Sự tương tác siêu dễ thương của họ giúp người xem hiểu rõ hơn về tính năng tài chính hiệu quả từ tài khoản Techcombank thế hệ mới này.

Từ chia sẻ có thể thấy, tính năng “Sinh lời tự động” của Techcombank thật dễ dàng sử dụng với tất cả khách hàng, giúp các “Anh Tài” tối ưu hóa tài chính, gia tăng nguồn lực để thêm dấn thân cho nghệ thuật và thực hiện các mục tiêu cuộc sống.

Rapper Đinh Tiến Đạt hào hứng: “Khi bật tính năng này, Đạt có thể quản lý doanh thu của quán cafe gia đình một cách hiệu quả hơn, từ đó có thời gian chuyên tâm chuẩn bị cho các tiết mục trong chương trình”. Ngoài ra, chàng rapper còn chia sẻ những lợi ích vượt trội của tính năng “Sinh lời tự động” cho các thành viên khác và được họ hưởng ứng rất nhiệt tình.

Là một trong những người đầu tiên trải nghiệm tính năng “Sinh lời tự động” theo lời khuyên của rapper Tiến Đạt, ca sĩ Jun Phạm hào hứng chia sẻ: “Jun thấy cảm giác tiền tự động sinh lời trong tài khoản đã ‘chữa lành’ những chi tiêu mỗi ngày mà lại hoàn toàn an toàn, linh hoạt”.

Không chỉ là một giải pháp ưu việt để quản lý chi tiêu cho gia đình, tính năng “Sinh lời tự động” còn giúp các “Anh Tài” đa năng như ca sĩ SOOBIN tiết kiệm được một khoản chi phí để đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc trong tương lai của mình.

Ở tập 12 chương trình “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024”, ca sĩ SOOBIN chia sẻ: “Từ ngày để tiền trong tài khoản Techcombank và bật thêm tính năng ‘Sinh lời tự động’, mình cảm thấy yên tâm hơn hẳn vì có thể tối ưu được nguồn tiền nhàn rỗi, tiền sinh sôi đều đặn mỗi ngày. Lúc nào cần, mình vẫn có thể linh hoạt sử dụng, thanh toán, chuyển khoản và mua sắm như bình thường”.

Có thể thấy, cùng với nhiều khách hàng Techcombank, các “Anh Tài” được công chúng yêu mến đã truyền đạt các bí kíp “sinh lời tự động” để “làm giàu” thêm cho tài khoản, gia tăng thêm hiệu quả quản lý tài chính để phục vụ cho cuộc sống và công việc. 

Đây cũng là một trong những lý đo để ngoài độ “hot” từ chương trình “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024” thì “sinh lời tự động” trở thành một “trend” trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội và các nền tảng.

Kỷ nguyên “Sinh lời tự động”: Gia tăng giá trị và trải nghiệm cho khách hàng Techcombank

Ra mắt tháng 1/2024, tính năng “Sinh lời tự động” giúp tối ưu hóa lợi suất từ dòng tiền linh động. Với tính năng này, Techcombank trở thành ngân hàng Việt Nam đầu tiên đưa ra giải pháp tài chính tối ưu, giúp tiền nhàn rỗi của khách hàng trong tài khoản tự động sinh lời theo ngày.

Tính năng “Sinh lời tự động” khi được bật sẽ tạo sự kết hợp giữa khả năng thanh toán linh hoạt và tối ưu lợi nhuận trên khoản tiền nhàn rỗi. Cụ thể, số tiền tiêu chuẩn mà khách hàng đăng ký ở mức 10 triệu trong tài khoản thanh toán sẽ được hưởng lãi suất tiền gửi không kỳ hạn (hiện nay là 0,05%/năm).

Số tiền còn lại sẽ chuyển sang ngăn số dư sinh lời với lợi suất theo ngày có thể lên đến 4,1%/năm (theo chính sách từng thời kỳ). Khách hàng có thể sử dụng toàn bộ số dư trong tài khoản thanh toán và ngăn sinh lời ngay lập tức, mà không cần thực hiện bất kỳ hành động phức tạp nào trên ứng dụng ngân hàng.

Cùng với sự lan tỏa tích cực từ các chương trình được công chúng yêu thích như “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024”, Techcombank mang đến những giá trị vô cùng thiết thực cho khách hàng với hơn 1 triệu khách hàng Techcombank trải nghiệm dễ dàng những ưu đãi, tiện ích trên nền tảng ngân hàng số tốt nhất Việt Nam (do Global Finance đánh giá 2023).

Ngay hôm nay, hãy khách hàng của Techcombank và các “anh tài” gia nhập vào hành trình quản lý tài chính thông minh bằng cách bật ngay tính năng “Sinh lời tự động” trên ứng dụng Techcombank thông qua các bước đơn giản sau:

- Bước 1: Tải Techcombank Mobile, tạo tài khoản ngân hàng trên ứng dụng.

- Bước 2: Chọn tính năng Sinh lời tự động trên trên màn hình chính.

- Bước 3: Chọn tài khoản để kết nối với tính năng Sinh lời tự động.

- Bước 4: Xác nhận điều kiện, điều khoản đăng ký dịch vụ và hợp đồng điều chuyển tự động.

- Bước 5: Kích hoạt thành công.

Hà An

Tin mới