Dịch vụ SmartBanking thế hệ mới của BIDV là gì?
Dịch vụ SmartBanking thế hệ mới của BIDV được xây dựng trên cơ sở hợp nhất các nền tảng giao dịch trực tuyến và thay thế cho các dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking trước đây của ngân hàng.
SmartBanking thế hệ mới mang lại trải nghiệm đồng nhất và hoàn toàn mới về giao diện, thông tin đăng nhập, hạn mức, phí dịch vụ, tính năng, tiện ích, cho phép khách hàng thực hiện liền mạch các giao dịch tài chính và các tiện ích số trên các kênh ngân hàng số của BIDV.
SmartBanking thế hệ mới bao gồm các tính năng như vấn tin, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, thanh toán bằng QR, tiết kiệm online, bán ngoại tệ, tiền vay.
Cách thay đổi tài khoản mặc định hiển thị tại trang chủ
Để thay đổi tài khoản mặc định BIDV, khách hàng nhấn vào số tài khoản đang hiển thị mặc định.
Sau đó chọn "tài khoản mới" tại màn hình Popup rồi chọn "tài khoản thanh toán mặc định" và nhấn "xong".
(Ảnh: BIDV)
Điều kiện đăng ký dịch vụ SmartBanking thế hệ mới
Để đăng ký dịch vụ SmartBanking thế hệ mới, khách hàng cá nhân cần có đủ các điều kiện sau:
- Cá nhân cư trú/ không cư trú có mở tài khoản thanh toán tại BIDV
- Có số điện thoại đăng ký mạng viễn thông của Việt Nam.
- Nếu sử dụng dịch vụ trên thiết bị di động, thiết bị di động đó cần có hệ điều hành iOS phiên bản từ 9.0 trở lên hoặc hệ điều hành Android phiên bản từ 4.1.0 trở lên hoặc theo quy định của BIDV tại từng thời kỳ.
Thay đổi số điện thoại sử dụng dịch vụ SmartBanking thế nào?
Khi thay đổi số điện thoại sử dụng dịch vụ, khách hàng phải đến các điểm giao dịch của BIDV để cập nhật lại thông tin thay đổi. Khi đó, BIDV sẽ đăng ký lại dịch vụ SmartBanking theo số điện thoại mới như yêu cầu của quý khách.
Lưu ý: Đối với các trường hợp khách hàng thay đổi, chuyển nhượng số điện thoại đã đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử tại BIDV nhưng không thông báo các thay đổi cho ngân hàng để cập nhật lại thông tin, căn cứ điều khoản và điều kiện sử dụng dịch vụ, nếu BIDV phối hợp với đơn vị viễn thông và xác định được số điện thoại này không còn là chính chủ của khách hàng, BIDV có quyền dừng các dịch vụ ngân hàng điện tử mà khách hàng đã đăng ký, sử dụng số điện thoại này để xác thực hay giao dịch.