Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cách tắt âm thanh khi chụp ảnh trên OPPO siêu dễ

(VTC News) -

Để thực hiện tắt âm thanh khi chụp ảnh trên OPPO, bạn hãy tham khảo các bước trong bài viết dưới đây.

Âm thanh khi chụp ảnh trên những chiếc điện thoại OPPO sẽ giúp bạn nhận biết dễ dàng hơn khi nào điện thoại đã chụp thành công. Nhưng đôi khi nó cũng sẽ là con dao 2 lưỡi vì phá vỡ mất sự yên tĩnh của nơi bạn đang ở và gây phiền cho người khác. Ngay sau đây là cách tắt âm thanh khi chụp ảnh trên OPPO mà bạn nên biết.

Cách tắt âm thanh khi chụp ảnh trên OPPO

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy mở ứng dụng camera trên điện thoại của mình lên rồi nhìn lên góc trên bên phải màn hình để thấy và ấn vào biểu tượng menu 3 gạch ngang. Một loạt các tùy chọn sẽ hiện ra cho bạn và việc tiếp theo bạn cần làm đó là ấn vào "Cài đặt".

Bước 2: Tại đây, ở tùy chọn thứ 4 sẽ là "Âm thanh chụp", bạn chỉ việc gạt công tắc của tính năng này qua bên trái để tắt nó đi là xong. Bây giờ bạn có thể thử kiểm tra nó có hoạt động ổn định hay không bằng cách quay trở lại màn hình chính rồi ấn chụp một cái xem nó còn tiếng hay không là xong.

Như vậy, chỉ với 2 thao tác đơn giản bạn đã có thể tắt âm thanh khi chụp ảnh trên OPPO một cách hiệu quả. Hãy tham khảo và thực hiện theo nếu muốn tắt ấm khi chụp ảnh điện thoại OPPO.

Khánh Sơn (Tổng hợp)

Tin mới