Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cách phối trang phục màu xám để có set đồ hài hoà và độc đáo

(VTC News) -

Hãy áp dụng 10 cách mix trang phục màu xám dưới đây, bạn sẽ có những set đồ hài hòa và độc đáo, giúp nâng tầm phong cách.

Xám là gam màu trung tính được ứng dụng khá nhiều trong trang phục. Để có set đồ hài hòa, độc đáo, bạn có thể kết hợp quần màu xám với áo màu trắng.

Diện set đồ "tông xoẹt tông" xám cũng khiến bạn có vẻ ngoài ấn tượng, thu hút và không kém phần thời thượng.

Màu xám hoàn toàn có thể kết hợp với những trang phục, phụ kiện có màu be. Cách kết hợp này giúp set đồ của bạn vừa hài hòa, vừa thanh lịch hơn.

Màu xám khi kết hợp với những phụ kiện, trang phục màu đen sẽ đem đến nét đẹp bí ẩn, quyền lực.

Nếu muốn có vẻ ngoài trẻ trung, năng động, bạn hãy kết hợp áo màu xám với quần jeans xanh.

Màu xám cũng có thể kết hợp một cách hài hòa, độc đáo với những trang phục màu tím pastel.

Màu xám vốn được xem là gam màu thể hiện sự trưởng thành, trầm tĩnh. Tuy nhiên, khi kết hợp trang phục màu xám với màu xanh coban, chúng ta sẽ có set đồ hài hòa, trẻ trung hơn hẳn.

Nếu cảm thấy màu xám kết hợp với những gam màu nhạt là quá nhàm chán, bạn có thể thử diện đồ màu xám với những phụ kiện, trang phục màu cam. Cách kết hợp hai tông màu nóng - lạnh này đem đến vẻ đẹp hài hòa, độc đáo cho set đồ.

Màu xám cũng sẽ trở nên trẻ trung, thời thượng hơn nếu kết hợp với màu vàng tươi. Những món đồ màu vàng tươi sẽ tạo thành điểm nhấn, giúp set đồ vừa hài hòa, độc đáo lại tươi trẻ hơn hẳn.

Kết hợp màu đỏ cùng màu xám cũng đem lại hiệu ứng hài hòa, độc đáo cho set đồ của bạn. Diện trang phục đỏ và xám giúp bạn nổi bật, thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Lưu ý khi diện đồ màu xám

Màu xám là sự pha trộn giữa màu đen và màu trắng, tượng trưng cho sự cân bằng, tinh tế và thanh lịch. Gam màu này có nhiều sắc thái đa dạng từ xám than, xám chì, xám nhạt, xám tro, v.v. Mỗi sắc thái lại mang đến một phong cách và cá tính riêng biệt.

Màu xám cũng rất dễ phối hợp với các màu sắc tạo thành những set đồ độc đáo, thu hút để diện ở nhiều bối cảnh khác nhau. Tuy nhiên, khi diện đồ màu xám, bạn nên lưu ý:

- Tránh phối quá nhiều gam màu xám trong cùng một set đồ vì dễ khiến người đối diện có cảm giác rối mắt, nặng nề.

- Để tránh sự nhàm chán khi diện trang phục màu xám, bạn đừng quên sử dụng các phụ kiện để tạo điểm nhấn cho set đồ.

- Nếu bạn có làn da sẫm màu, hãy cân nhắc khi sử dụng trang phục màu xám.

An Nguyên

Tin mới