Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cách phối áo tank top giúp nàng trở nên sành điệu, thu hút

(VTC News) -

Được đánh giá là “vũ khí” ngày hè, áo tank top được nhiều bạn trẻ lựa chọn để phối đồ vào những ngày tiết trời nóng bức.

Nếu bạn sở hữu dáng quả lê hoặc quả táo thì những chiếc quần cạp cao cùng áo tank top sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề. Sự kết hợp này có thể dùng để đi học, đi chơi, đi làm đều phù hợp.

Chân váy chữ A đi với tank top không quá bánh bèo mà lại còn cá tính và thời thượng. Không giống chân váy dài, bạn vẫn có thể vận động thoải mái và dễ dàng di chuyển vì chân váy chữ A rất ngắn. 

Quần shorts cùng áo tanktop là kiểu phối đồ không bao giờ lỗi mốt. Để tạo điểm nhấn, bạn có thể thêm những phụ kiện như túi xách, mũ hay vòng tay nổi bật.

Một chiếc chân váy dài nữ tính phối cùng những chiếc tanktop dành cho những cô nàng yêu thích sự cổ điển. Phụ kiện đi kèm có thể là túi xách, túi cầm tay,...

Các cô nàng sẽ cá tính và sành điệu hơn khi phối áo tank top cùng quần jeans cách điệu/quần jeans rách. Những chiếc quần jeans này phù hợp với những chiếc tank top màu trơn hoặc phối thêm áo phông bên trong.

Phối áo tank top với quần baggy dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách năng động và cá tính. Quần baggy cũng có thể giúp bạn che đi khuyết điểm của đôi chân và vòng hông. 

Bạn có thể phối áo tank top màu nổi với quần ống rộng vải linen mỏng mát. Trang phục này thích hợp để diện trong những chuyến du lịch.

Những cô nàng công sở vẫn hoàn toàn có thể mặc tank top cùng quần âu xếp ly. Thêm một chiếc áo blazzer bên ngoài để trang phục được chỉn chu khi đi làm.

Lưu ý khi chọn áo tank top mùa hè

Những chiếc áo tank top truyền thống được làm chủ yếu từ vải cotton. Chất liệu này tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát, thấm hút mồ hôi. Ngoài ra, tank top còn được may bằng vải lụa, ren…

Khi chọn mua áo tank top, bạn hãy chọn chất liệu cảm thấy thoải mái khi mặc. Nếu bạn khó phân biệt được các chất liệu thì có thể ghé những shop thời trang uy tín để chọn mua. Vì tank top có nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau, nên bạn có rất nhiều lựa chọn từ những hãng thời trang lớn, hay những thương hiệu bình dân.

Ngoài ra, hãy chú ý đến màu sắc và hoạ tiết của áo khi chọn mua. Ưu tiên chọn những màu sắc đơn giản như trắng, đen và phù hợp với màu da.

Thanh Ngọc

Tin mới