Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cách mix màu vàng khiến người mặc nổi bật trong nắng hè

(VTC News) -

Màu vàng sẽ khiến người mặc nổi bật trong nắng hè nếu được mix theo những công thức dưới đây.

Vàng là gam màu sáng, đem lại vẻ đẹp tươi tắn, nổi bật cho người sử dụng nó. Những ngày hè sôi động đang vẫy gọi, để nổi bật trong nắng hè, các quý cô đừng quên những công thức mix màu vàng dưới đây.

Vàng và đỏ

Vàng và đỏ đều là những gam màu nổi bật để bạn thỏa sức thể hiện cá tính trong những ngày hè đầy nắng. Các quý cô hãy kết hợp trang phục màu vàng với màu đỏ để thu hút mọi ánh nhìn trong mùa hè này.

Vàng và đỏ là cách kết hợp trang phục giúp bạn tỏa sáng dưới nắng hè.

Tuy nhiên, vì cả 2 gam màu đều rất nổi bật nên để set đồ trở nên tinh tế hơn, các cô gái cần lưu ý lựa chọn một trong hai màu làm màu chủ đạo cho trang phục, màu còn lại chỉ đóng vai trò điểm nhấn mà thôi.

Cách kết hợp này sẽ giúp bạn vừa đủ rực rỡ dưới nắng hè vừa trẻ trung, năng động và thu hút trong mắt người đối diện.

Vàng và xanh dương

Nếu vẫn muốn bản thân thật nổi bật dưới nắng hè nhưng không gây "chói mắt", bạn có thể mix trang phục màu vàng với màu xanh dương.

Vàng và xanh dương là cách kết hợp độc đáo giúp bạn tỏa sáng dưới nắng hè.

Hai gam màu này sẽ đem đến cho người mặc vẻ đẹp khỏe khoắn, tươi trẻ, dù rất nổi bật nhưng vẫn tinh tế, nhã nhặn.

Vàng và trắng

Cách kết hợp "an toàn" nhất cho gam màu trẻ trung, nổi bật như màu vàng chính là diện cùng một món đồ màu trắng. Màu vàng nổi bật khi kết hợp cùng sắc trắng trung tính sẽ đem đến cảm giác dễ chịu cho thị giác của người đối diện.

Các cô gái yêu thích vẻ đẹp nổi bật nhưng nhã nhặn có thể mix trang phục màu vàng với màu trắng.

Dưới nắng hè, set đồ vàng mix trắng vừa giúp bạn nổi bật mà vẫn rất tinh tế, sang chảnh và trẻ trung. Với set đồ vàng - trắng, bạn hoàn toàn có thể tự tin diện trong nhiều hoàn cảnh: Đi chơi, đi du lịch, đi dự tiệc...

Vàng và hồng

Màu vàng trẻ trung, phóng khoáng sẽ rất phù hợp nếu bạn kết hợp với màu hồng dịu dàng, lãng mạn. Vàng và hồng sẽ tạo thành set đồ "hack tuổi", giúp các quý cô đủ nổi bật dưới nắng hè mà vẫn có nét ngọt ngào, trong trẻo như nàng thơ.

Set đồ vàng mix hồng đem đến nét đẹp ngọt ngào, giúp quý cô nổi bật dưới nắng hè.

Với set đồ vàng mix hồng, các quý cô hoàn toàn có thể tự tin tham gia những chuyến đi dạo trên bãi biển, các hoạt động vui chơi ngày hè.

Lưu ý khi chọn đồ mùa hè để vừa tỏa sáng vừa dễ chịu

Mùa hè, thời tiết nóng bức dễ khiến chúng ta đổ mồ hôi gây khó chịu, thậm chí kích ứng da. Do đó, dù có muốn tỏa sáng dưới nắng hè, bạn cũng nên quan tâm tới các lưu ý khi chọn đồ mùa hè dưới đây:

- Chọn trang phục có chất liệu phù hợp: Mùa hè, để giữ cho bản thân dễ chịu trong thời tiết khắc nghiệt, bạn nên chọn những chất liệu trang phục mỏng, nhẹ, dễ thấm hút: Cotton, lanh, đũi, lụa… Bạn cũng nên hạn chế những trang phục quá dày, chất liệu hầm bí.

- Chọn trang phục có kích thước, kiểu dáng phù hợp: Để thoải mái vận động và dễ chịu trong mùa hè, bạn nên lựa chọn những bộ trang phục có kích thước vừa vặn, kiểu dáng gọn gàng, phù hợp với vóc dáng của mình.

An Nguyên

Tin mới