Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cách ẩn nhanh tất cả bài viết trên Facebook

(VTC News) -

Bạn muốn ẩn toàn bộ bài viết trên trang Facebook mà không muốn mất thời gian, bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách thực hiện cực đơn giản.

Facebook là mạng xã hội được nhiều người dùng yêu thích, đồng thời cũng là nơi bạn có thể chia sẻ cảm xúc cá nhân và những nội dung khác nhau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, bạn cần biết cách ẩn tất cả bài viết trên Facebook.

Làm thế nào để ẩn nhanh tất cả bài viết trên Facebook? (Ảnh minh họa)

Facebook cho phép bạn ẩn hoặc xóa hàng loạt bài đăng của mình. Vì vậy, bạn sẽ không cần tốn thời gian để xóa từng bài đăng trên đó. Nhờ tính năng hữu ích đó mà giờ đây bạn có thể dễ dàng dọn dẹp, sắp xếp các bài viết của mình chỉ trong nháy mắt. 

Việc biết cách ẩn tất cả bài viết trên Facebook sẽ giúp bạn ngăn người lạ vào trang cá nhân và điều tra về quá khứ của bạn, giúp bạn giảm công khai các hình ảnh cá nhân trên Facebook. Không chỉ vậy, thủ thuật này còn giúp bạn tự dọn dẹp các bài đăng không phù hợp, tránh trường hợp bị report hoặc khóa tài khoản. Tất nhiên, khi bạn ẩn bài viết thì vẫn có thể khôi phục được trong trường hợp bạn cần tìm lại. 

Cách ẩn nhanh tất cả bài viết trên Facebook

Bước 1: Bắt đầu, các bạn hãy truy cập ngay cho mình vào trang cá nhân Facebook của mình, có thể thông qua phím tắt trên thanh điều hướng (nếu có) hoặc ấn vào biểu tượng menu 3 gạch ngang rồi chọn tiếp vào trang cá nhân của bạn đều được.

Bước 2: Tiếp theo, bên cạnh ô Chỉnh sửa trang cá nhân sẽ có một nút 3 chấm, ấn vào đó bạn nhé. Chọn tiếp mục Nhật ký hoạt động để tiếp tục nha.

Bước 3: Tại đây sẽ có một loạt các tùy chọn khác nhau nhưng mục bạn cần chú ý và chọn tiếp và nút Bài viết công khai màu xanh. Ấn vào đó và bạn sẽ xem được toàn bộ bài viết công khai của mình. Việc tiếp theo là chọn Tất cả các bài viết mà bạn cần ẩn đi. Sau đó bấm vào nút 3 chấm ngang ở phía dưới màn hình.

Bước 4: Khi các tùy chọn hiện lên cho bạn thì bạn hãy bấm ngay vào Thay đổi đối tượng > chọn Thay đổi đối tượng ở thông báo tiếp theo > cuối cùng là chọn chế độ Bạn bè hoặc Chỉ mình tôi theo nhu cầu của bạn là xong.

Trên đây là cách ẩn tất cả bài viết trên Facebook nhanh chóng, đơn giản. Hy vọng rằng, những thông tin này sẽ giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời hơn khi sử dụng Facebook. 

Ngọc Linh

Tin mới