Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ca sĩ Phương Thanh nhận K-ICM là con nuôi

Phương Thanh cho biết K-ICM nhận cô là mẹ nuôi, nữ ca sĩ khẳng định sẽ giúp đỡ con trai vượt qua mọi áp lực cuộc sống.

Ngày 6/3, K-ICM, Phương Thanh họp báo giới thiệu MV Chân mây. Đây là MV mở màn cho album vol 3 sắp ra mắt của nhà sản xuất sinh năm 1999. K-ICM cho biết Chân mây mang màu sắc cổ trang cùng âm hưởng Á Đông nhưng sẽ rất khác Chim quý trong lồng.

 

Yếu tố nhạc điện tử của Chân mây mạnh mẽ hơn. Bầu không gian trong âm nhạc lẫn MV cũng rộng lớn, mang đến cảm giác khác cho người nghe nhạc. Trong họp báo, Phương Thanh bật khóc vì xúc động. Sau khi quay xong, nữ ca sĩ không được xem MV hoàn chỉnh. Do đó, cô bất ngờ khi lần đầu theo dõi sản phẩm tại buổi họp báo.

Phương Thanh chia sẻ K-ICM nhận nữ ca sĩ là mẹ nuôi. “Khánh nhận tôi làm mẹ nuôi có mấy ngày đã đưa tôi lên núi quay hình luôn. Với MV này, tôi có được hạnh phúc khác hẳn những sản phẩm trước. Tôi thích Khánh ở sự chuyên nghiệp, làm việc quên mình. Làm việc cùng con, tôi thấy mình được trẻ lại”.

Nữ ca sĩ nói thêm cô và K-ICM quay MV Chân mây trên núi. Thời tiết khi đó lạnh lẽo, khắc nghiệt. Ê-kíp mất một ngày ở yên, không được di chuyển vì sương mù dày đặc. “Chúng tôi chọn đúng thời điểm thời tiết miền Bắc đang khắc nghiệt nhất để quay MV. Ê-kíp ở TP.HCM nên không biết miền Bắc lạnh như vậy và cứ thế đi quay đại”, Phương Thanh kể về quá trình quay MV.

Cũng vì trời lạnh nên Phương Thanh cùng ê-kíp không thể tắm trong suốt 3 ngày. Phương Thanh cảm ơn K-ICM và cho biết nhà sản xuất chính là người đưa cô trở lại showbiz bằng bài hát Chân mây. “K-ICM can đảm khi mời tôi hát nhạc của con, bởi ban đầu tôi cũng không biết sẽ hát gì với nhạc của K-ICM. Chúng tôi cách biệt tuổi tác và thế hệ. Thế nhưng, tôi vẫn rất hợp với âm nhạc và ca từ của K-ICM. Khi thu âm, tôi mới biết Khánh rất ‘già’”, Phương Thanh tâm sự.

B Ray và Vicky Nhung đến ủng hộ K-ICM. Phương Thanh nói thêm: “Tôi sẽ dồn hết tâm huyết, sức lực để đứng sau K-ICM. Sau này, K-ICM cũng hỗ trợ tôi rất nhiều. Hai mẹ con tôi hiện giờ tình cảm không đo được bằng tiền. K-ICM là một trong những người con trai giúp đỡ tôi bằng nội lực của thế hệ 9X. Còn tôi đứng sau K-ICM bằng tình cảm của người mẹ dành cho con. Tôi sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ để K-ICM vượt qua áp lực cuộc sống. Có chuyện gì tôi đỡ hết để con thoải mái làm nghệ thuật. Đó là tâm tư của người đi trước”.
Đạt G và Trung Quân ở sự kiện. Đây là lần hiếm hoi Đạt G tham gia họp báo của đồng nghiệp. Thời gian qua, anh vướng nhiều ồn ào về chuyện tình cảm.
Nguồn: Zing News

Tin mới