Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ca sĩ Đỗ Minh Quân đầu tư nửa tỷ đồng để làm MV

(VTC News) -

Đỗ Minh Quân đầu tư nửa tỷ đồng để dựng bối cảnh, trang phục, thực hiện những cảnh quay đẹp như phim điện ảnh cho MV mới.

Sau một thời gian ấp ủ, Đỗ Minh Quân ra mắt MV , sáng tác của Dickson Nguyễn – nhạc sĩ gắn với sự nghiệp âm nhạc của anh. Dickson cũng chính là tác giả các bài Hóa ra em chẳng ở đâyYêu hết tâm can mà Đỗ Minh Quân hát trước đó.

vốn được Đỗ Minh Quân và ê-kíp “thai nghén” từ nửa năm trước nhưng chưa thể thực hiện do dịch COVID-19. Khi tình hình dịch bệnh tạm ổn định, họ mới bắt tay vào thực hiện.

Ca sĩ Đỗ Minh Quân.

Theo nam ca sĩ, vì mỗi năm anh không ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc nên mỗi tác phẩm đều được đầu tư tỉ mỉ, tâm huyết nhằm đạt chất lượng cao và sự chỉn chu từ nội dung đến hình thức. Theo anh, đây là cách thể hiện sự tôn trọng khán giả và chính con đường nghệ thuật anh đang theo đuổi.

Diễn viên chính trong MV là Huỳnh Võ Hoài Sơn và Lê Phạm Thái Ngân. Hoài Sơn chính là con trai nuôi của danh hài Hoài Linh.

Với sự kết hợp ăn ý và lối diễn xuất chuyên nghiệp, Hoài Sơn, Thái Ngân tương tác rất tốt trên màn ảnh, nắm bắt và thể hiện thành công cảm xúc nhân vật, tạo nên những thước phim vừa ngọt ngào vừa bi thương.

Hình ảnh trong MV "Cũ" của Đỗ Minh Quân.

MV là chuyện tình của một cặp trai tài gái sắc yêu nhau sâu đậm. Họ ở bên nhau đã lâu và trở thành cả thế giới của người kia. Một ngày, cô gái phát hiện mình mắc căn bệnh hiểm nghèo, đôi mắt mờ dần và có khả năng mù. Cách duy nhất chính là tìm được giác mạc phù hợp vđể ghép. Cô gái cảm thấy tuyệt vọng và muốn giấu nhẹm bệnh tật của mình với người yêu.

Tuy vậy, chàng trai vẫn phát hiện ra và âm thầm tìm cách giúp người yêu khỏi bệnh. Anh chỉ có lựa chọn duy nhất là hiến giác mạc của mình cho bạn gái. Bởi thế, chàng trai không từ mà biệt khiến cô gái đau khổ. Đúng lúc tuyệt vọng nhất, cô được thông báo đã tìm thấy giác mạc phù hợp từ một người nhảy cầu tự tử. Cô gái tìm lại được ánh sáng cho đôi mắt mà không hề biết rằng đây chính là đôi mắt của người cô yêu tha thiết…

Đỗ Minh Quân và con trai nuôi của danh hài Hoài Linh.

Khung cảnh MV được thực hiện tại một studio ở TP.HCM. Tuy vậy, những cảnh trong MV sống động, chân thật đến mức nhiều người ngỡ như ê-kíp đã mang Đà Lạt thu nhỏ vào đây. Lần này, Đỗ Minh Quân vẫn tiếp tục “chơi lớn” khi đầu tư nửa tỷ đồng để dựng bối cảnh, trang phục, thực hiện những cảnh quay đẹp như phim điện ảnh.

Đỗ Minh Quân tâm sự: “Một năm qua, tôi bận rộn với nhiều kế hoạch, lịch trình, nhất là công việc kinh doanh vẫn đang ngày một phát triển. Dù vậy, đam mê âm nhạc vẫn luôn chảy trong máu và tôi không bao giờ quên rằng mình phải làm gì đó để tri ân khán giả, những người vẫn luôn dõi theo, ủng hộ mình. 'Cũ' là tác phẩm được tôi dành nhiều tâm huyết, thực hiện hết sức tỉ mỉ”.

Hoàng Anh

Tin mới