Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

BTV Diệp Chi, ca sĩ Tân Nhàn và nhiều nghệ sĩ chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

(VTC News) -

Khi dịch Covid-19 ngày có những diễn biến phức tạp, các nghệ sĩ cũng tích cực hơn trong việc chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Ca sĩ Tân Nhàn vừa ủng hộ 100 triệu đồng và đứng ra quyên góp nhằm mua 2 máy xét nghiệm nhanh virus Corona để tặng cho tỉnh Quảng Ninh. Theo tìm hiểu của nữ ca sĩ, mỗi chiếc máy có giá khoảng 20.000 USD.

Tân Nhàn chia sẻ, dịch Covid-19 khiến cho cuộc sống của mọi người đảo lộn, lúc nào cũng ở trong tình trạng bất an, thấp thỏm và đầy lo âu.

Nữ ca sĩ tìm hiểu và biết được, tính đến ngày 16/3/2020, toàn tỉnh Quảng Ninh có 5 ca nhiễm; 64 người đang được cách ly tại các cơ sở y tế; 1.053 người được cách ly tại các khu cách ly tập trung…Tuy nhiên, Quảng Ninh chưa có máy xét nghiệm hiện đại để cho ra kết quả sớm.

Tân Nhàn hy vọng, với sự giúp sức của cô và cộng đồng, Quảng Ninh sẽ luôn là điểm đến an toàn và hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước.

Ca sĩ Tân Nhàn.

 

Thông qua ê-kíp của ca sĩ Tùng Dương, MC Nguyễn Diệp Chi của VTV ủng hộ 500 bộ quần áo chống dịch và 2500 khẩu trang y tế.

Ca sĩ Tùng Dương và ê-kíp cũng tới trao tặng quần áo chống dịch, khẩu trang y tế, nước rửa tay tại Cục Quân Y. Tổng cục Hậu cần, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng và sắp tới là khoảng 20 bệnh viện tại Hà Nội.

MC Diệp Chi.

Trưa 17/3, diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng Đức Hải và Anh Dũng có mặt tại Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng để trao 1020 chai dung dịch sát khuẩn.

Nữ diễn viên khẳng định, đây chỉ là đợt trao tặng đầu tiên. Sắp tới, cô tiếp tục tìm kiếm các mặt hàng trang thiết bị, vật tư y tế để tặng cho các chiến sĩ bộ đội biên phòng và các lực lượng, đội ngũ trực tiếp phòng, chống dịch Covid-19.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh trao quà tặng cho Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà thay vì gửi 1 tỷ đồng tiền mặt chống dịch Covid-19, cô quyết định lắp đặt 2 phòng cách ly áp lực âm với giá hơn 650 triệu đồng/phòng.

"Xin chúc cho chúng ta sẽ có cuộc sống thanh bình và trong sạch hơn sau đợt dịch bệnh này" - Nữ ca sĩ chia sẻ.

Mộc Lan

Tin mới