Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bộ ảnh kỷ yếu của học sinh lớp 5 Hà Nội hút nghìn like

(VTC News) -

Trường Tiểu học Ban Mai, Hà Nội dành tặng học sinh lớp 5 bộ ảnh ghi lại những cung bậc cảm xúc hồn nhiên, tinh nghịch bên bạn bè, thầy cô dưới mái trường thân thương

Bộ ảnh được chia sẻ nhận nhiều lượt yêu thích, chia sẻ của không chỉ các phụ huynh trong trường, mà còn của cộng đồng mạng, nhất là giới trẻ. “Những hình ảnh hồn nhiên, trong veo như thiên thần của các em khiến tôi thấy mình ở đó, gợi nhớ lại thời đi học rất nhiều” – tài khoản facebook Hanita bình luận.

Không chỉ học sinh háo hức, bố mẹ cũng mong ngóng và hỗ trợ tích cực cho kế hoạch chụp ảnh. Anh Lê Lưu – Trưởng ban phụ huynh lớp 5A3 cho biết đã dậy từ 5 giờ sáng để đến nhà một người bạn có cây phượng đầu ngõ xin bẻ một vài cành, chuẩn bị cho buổi chụp hình của con gái.

“Nhắc đến tuổi học trò, hình ảnh không thể không thể thiếu là áo trắng và hoa phượng đỏ. Đến giờ tôi vẫn còn lưu giữ những bức ảnh chụp thời đi học cùng bạn bè như thế. Và tôi cũng muốn con gái cùng bạn bè có được nhiều khoảnh khắc, kỷ niệm đáng nhớ trong những năm học đầu đời ở bậc tiểu học” – anh Lưu nói.

Trong không gian lớp học, các cô bé cậu bé “quậy” tưng bừng, lôi cả cô chủ nhiệm cùng tham gia.

Để có một bức ảnh đẹp, nhiều phụ huynh còn chuẩn bị pháo bông hỗ trợ, khiến cô giáo và học trò thể hiện được hết sự hân hoan, hạnh phúc khi bên nhau.

Những câu chuyện thầm thì to nhỏ cuối cùng của tuổi ô mai bên thềm mùa chia tay.

Ánh mắt trong veo và khoảnh khắc vu vơ nghĩ đến một vần thơ.

Mỗi người là một nửa của tình bạn yêu thương.

Cô giáo Nguyễn Thị Huệ với ý tưởng hình mặt trời, đón ánh sáng mặt trời trên mỗi bước chân đi của các cô cậu học trò lớp 5A2.

Và những lời cầu nguyện bình an…

Hình ảnh thầy giáo làm phó nháy lăn lộn nhiệt tình trên sân trường chụp ảnh cho cô trò trong mùa cuối cấp được một phụ huynh ghi lại, gây ấn tượng mạnh khi chia sẻ trong các nhóm phụ huynh của lớp.

"Dù cho tôi biết những gì đã qua sẽ không bao giờ trở lại - thế nhưng trong tôi, hình bóng thầy cô, bạn bè và mái trường thân yêu sẽ luôn còn mãi, chẳng thể mờ phai! Nhất định chúng tôi sẽ mãi ở bên nhau, cùng thầy cô – và tuổi học trò thần tiên” – những dòng lưu bút của con gái được một người mẹ chia sẻ bên dưới bộ ảnh vừa thực hiện.

Lương Đình Khoa

Tin mới