Một cuộc khảo sát được thực hiện bởi Adven Consulting với hơn 1.000 người tham gia ở Mỹ, Trung Quốc và Anh cho câu hỏi đâu là thương hiệu xe sáng tạo nhất trong năm qua.
Tại Anh, BMW giành chiến thắng thuyết phục với khoảng 20% số phiếu bầu. Audi của Đức xếp vị trí thứ hai với 17%, tiếp theo là Mercedes-Benz 11% ở vị trí thứ ba.
Tuy nhiên có sự khác biệt ở hai quốc gia còn lại. Tại Mỹ, Tesla nhận được 28% sự tán thành, trong khi các nhà sản xuất xe Đức nhận được ít sự ủng hộ hơn. Cụ thể, BMW chỉ đứng ở vị trí thứ 3 với 21%, nhường ngôi á quân cho Toyota với 22%.
Trong khi đó ở Trung Quốc, BMW tiếp tục giữ vị trí số 1, Mercedes-Benz đứng ngay sau đó và thứ 3 là Audi. Nhà sản xuất nội địa BYD đứng ở vị trí thứ 4.
Thành lập vào ngày 7/3/1916, BMW là công ty sản xuất ôtô của Đức, nổi tiếng bởi thiết kế sang trọng và khả năng vận hành cao. Theo xếp hạng của Brand Directory, giá trị công ty rơi vào khoảng 41,79 tỷ USD, xếp thứ 3 trong danh sách các thương hiệu ôtô đắt giá nhất thế giới, sau Toyota (43,7 tỷ USD) và Mercedes-Benz (43,9 tỷ USD).