Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bình Thuận: 120 vận động viên dự giải đua xe đạp vòng quanh núi Tà Cú

(VTC News) -

Giải đua xe đạp vòng quanh núi Tà Cú huyện Hàm Thuận Nam (tỉnh Bình Thuận) mở rộng lần thứ 14 có 23 đoàn, đơn vị tham gia với 120 vận động viên.

Ngày 20/5, UBND huyện Hàm Thuận Nam phối hợp Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại- Dịch vụ Việt Úc Group tổ chức Giải đua xe đạp vòng quanh núi Tà Cú huyện Hàm Thuận Nam mở rộng lần thứ 14.

Lễ trao giải cho các vận động viên đoạt huy chương.

Phát biểu tại buổi tổng kết, bà Mai Thị Ngọc Ảnh, Phó Chủ tịch huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận), trưởng ban tổ chức cho biết, giải đua xe đạp vòng quanh núi Tà Cú huyện Hàm Thuận Nam mở rộng lần thứ 14 là giải đua kỷ niệm 40 năm ngày thành lập huyện Hàm Thuận Nam (1/6/1983 - 1/6/2023).

Đồng thời, giải đua nhằm hưởng ứng Năm du lịch Quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh” của huyện Hàm Thuận Nam. Thông qua giải đấu, ban tổ chức mong muốn những hình ảnh các vận động viên thi đấu đi qua những vườn thanh long xanh mướt, những cung đường ven biển tuyệt đẹp góp phần quảng bá hình ảnh, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp của huyện thúc đẩy du lịch Hàm Thuận Nam nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung đến với du khách mọi miền đất nước và bạn bè quốc tế. 

Giải đua xe đạp vòng quanh núi Tà Cú huyện Hàm Thuận Nam mở rộng lần thứ 14 năm 2023, có 23 đoàn, đơn vị tham gia với 120 vận động viên tham dự.

Đặc biệt, giải đấu này có sự tham gia các đoàn đến từ huyện, thị xã trong tỉnh như Đức Linh, Hàm Thuận Bắc, Lagi và các câu lạc bộ xe đạp tại tỉnh Bình Thuận.

Việc chinh phục chặng đường 41km là mục tiêu để các vận động viên, những người đam mê bộ môn xe đạp trong và ngoài huyện được gặp gỡ, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, thi đấu và trải nghiệm những cung đường, những thay đổi diện mạo nông thôn mới, đô thị văn minh của quê hương Hàm Thuận Nam sau 40 năm hình thành và phát triển.

Cơ cấu giải thưởng gồm Nhất, Nhì, Ba mở rộng và trong huyện.Ngoài ra, giải đua còn trao thưởng cho vận động viên cao tuổi nhất. Những cá nhân và động đội thắng cuộc sẽ được Ban tổ chức trao những phần thưởng có giá trị.

Nguyễn Cương

Tin mới