Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Biệt thự mà Rihanna cho thuê giá 800 triệu đồng/tháng đẹp cỡ nào?

(VTC News) -

Tòa biệt thự rộng 663m2 nằm ở chân hẻm núi Nichols ở Hollywood Hills (Mỹ) đang được ca sĩ tỷ phú Rihanna cho thuê với giá 35.000 USD/tháng (hơn 800 triệu đồng).

Từ bên ngoài, ngôi nhà nổi bật với cửa ra vào hình vòm, đèn chiếu sáng lấp lánh và cửa sổ cũng như cửa ra vào bằng khung thép. 

Biệt thự được dẫn vào qua một tiền sảnh rộng rãi được thiết kế nổi bật với sàn lát đá khảm hình học và lan can cầu thang lấy cảm hứng từ Art Deco với cặp đèn chùm bằng đồng lung linh. 

Không gian phòng khách không gian quyến rũ. Trần được tô điểm bằng các đường gờ lồi để tạo sự thích thú với đàn piano đen bóng được đặt ở vị trí trung tâm.

Cửa sổ thép hình vòm thanh mảnh, tràn ngập ánh sáng và mang đến cho không gian nét tinh tế của vùng Địa Trung Hải. Bàn gỗ mộc mạc được tạo điểm nhấn bằng đèn LED để nâng cao chi tiết kiến ​​trúc.

Căn bếp độc đáo với tủ gỗ tối màu và mặt bàn bằng đá xám có vân. Bàn bếp hình chữ T với 4 chỗ ngồi thoải mái cho những bữa ăn quây quần.

Phòng ngủ chính được trang bị lò sưởi và những cánh cửa kiểu Pháp bằng thép dẫn ra ban công.

Phòng khách riêng trong phòng ngủ được trang bị ghế sofa thoải mái. Đây là nơi hoàn hảo để thư giãn sau một ngày dài điều hành các thương hiệu Fenty Beauty, SavagexFenty và Fenty của Rihanna.

Phòng tắm đầy đủ tiện nghi có sàn đá ấn tượng và tủ có họa tiết.

Phòng ngủ cho khách được trang trí như một khách sạn sang trọng vùng nhiệt đới.

Phòng khác lại mang hơi thở của đại dương với gối màu xanh, hoạ tiết độc đáo.

Lê Anh (Vov.vn)

Tin mới