Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bí thư Phú Yên: Hướng tới phú cường và yên bình, không để ai ở lại phía sau

(VTC News) -

Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên nhấn mạnh, phát triển Phú Yên phải hướng tới phú cường và yên bình, giàu mạnh, dân chủ, công bằng, không để lại ai ở phía sau.

Sáng 14/10, phát biểu khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Phú Yên lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025, ông Phạm Đại Dương, Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên nhấn mạnh: "Trên tất cả, việc phát triển phải hướng tới một Phú Yên phú cường và yên bình, một Phú Yên giàu mạnh, dân chủ, công bằng và văn minh, một Phú Yên mà ở đó, sự phát triển không để lại ai ở phía sau".

Nhấn mạnh thành tựu mà Phú Yên đạt được trong 90 năm qua từ khi có Đảng soi lối, đặc biệt là trong 31 năm tái lập tỉnh, Bí thư Tỉnh uỷ Phú Yên cho biết, đây chính là minh chứng đầy thuyết phục cho sự nỗ lực và vươn lên của tỉnh.

"Nhìn lại những chặng đường đã qua với những thành tựu quan trọng đã đạt được, chúng ta tự hào bởi nó được kết tinh từ trí tuệ, công sức và tâm huyết của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân tỉnh nhà", ông Dương phát biểu.

Theo Bí thư Tỉnh uỷ Phú Yên, trách nhiệm của thế hệ ngày nay là kế thừa những thành quả, tiếp tục phát huy truyền thống đấu tranh cách mạng, đoàn kết, từng bước vượt khó vươn lên, nỗ lực phấn đấu với mục tiêu xây dựng Phú Yên phát triển xanh hơn, nhanh hơn và bền vững hơn.

 Ông Phạm Đại Dương trình bày diễn văn khai mạc Đại hội. (Ảnh: Báo Phú Yên)

Đại hội đề nghị các đại biểu ý thức sâu sắc vai trò của mình, bằng minh chứng thực tiễn và trí tuệ, thảo luận một cách cởi mở, thẳng thắn để đóng góp vào các văn kiện đại hội; để đại hội thực sự là sinh hoạt chính trị sâu rộng nhất; đưa ra được những giải pháp tốt nhất, phù hợp nhất, khắc phục những tồn tại, phát huy những thành quả, xây dựng và phát triển tỉnh trong nhiệm kỳ mới.

"Chúng ta nỗ lực, phấn đấu hôm nay không chỉ vì phát triển Phú Yên, mà còn vì một Việt Nam đang ngày trở nên hùng cường và phát triển.

Những ý kiến góp ý của đại hội chúng ta, từ thực tiễn sinh động của Phú Yên, sẽ là những đóng góp thiết thực nhất của Đảng bộ và nhân dân Phú Yên vào các văn kiện của Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, hướng tới tiếp tục đưa đất nước và con người Việt Nam vươn lên mạnh mẽ", Bí thư Phú Yên phát biểu.

Theo ông Dương, với trách nhiệm trước Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà, mỗi đại biểu phải thực sự công tâm, sáng suốt, phát huy dân chủ để bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ mới đủ trí tuệ và bản lĩnh, năng lực và phẩm chất chính trị, và đặc biệt là đạo đức, làm hạt nhân lãnh đạo, trung tâm đoàn kết, đưa sự nghiệp xây dựng và phát triển Phú Yên tiếp tục tiến lên; đồng thời bầu Đoàn đại biểu thay mặt cho Đảng bộ tỉnh đóng góp vào sự thành công chung của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sắp tới.

"Đại hội lần thứ XVII của Đảng bộ tỉnh sẽ đưa ra những quyết sách quan trọng để tiếp tục đưa Phú Yên phát triển đi lên, xứng đáng với tiềm năng, lợi thế và sự kỳ vọng của nhân dân.

Phú Yên anh hùng trong quá khứ, năng động đổi mới trong hiện tại, và nhất định sẽ bứt phá mạnh mẽ hơn, bền vững hơn trong tương lai. Đó chính là khát khao cháy bỏng, là cam kết đầy trách nhiệm của chúng ta với đồng bào, chiến sĩ hôm nay và với các thế hệ con cháu mai sau", ông Dương phát biểu.

Trương Huyền

Tin mới