Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bị so sánh với Hoàng Thùy Linh, Hòa Minzy, học trò Mỹ Tâm nói gì?

(VTC News) -

Cùng theo đuổi dòng nhạc mang màu sắc dân gian, ca sĩ Thương Võ bị nhiều người so sánh với Hoàng Thùy Linh, Hòa Minzy và Phương Mỹ Chi.

Nữ ca sĩ Thương Võ vừa ra mắt MV mang tên Không phải đồ ăn. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên kể từ khi cô Nam tiến và đánh dấu việc thoát mác "ca sĩ cover".

Không phải đồ ăn là một ca khúc với chất liệu âm nhạc hoàn toàn mới mẻ với Thương Võ trước đây khi có sự kết hợp giữa âm nhạc dân gian và hiện đại, với phần nhạc có thêm sáo trúc, đàn tranh.

Ca khúc lấy cảm hứng từ những nét chấm phá dân gian đã vẽ nên một câu chuyện mạnh mẽ về sự kiêu hãnh, sự tự tin và giá trị sâu sắc của người phụ nữ. 

Nữ ca sĩ Thương Võ.

Trước câu hỏi về việc lựa chọn chất liệu âm nhạc dân gian sẽ bị so sánh với những nghệ sĩ đã rất thành công ở thể loại nhạc này như Hoàng Thùy Linh, Hòa Minzy hay Phương Mỹ Chi, Thương Võ không ngần ngại cho biết nếu bản thân sợ bị so sánh thì đã không dám làm.

“Tôi nghĩ dù là cá thể nào đi chăng nữa khi hát bất kỳ ca khúc nào thì cũng sẽ mang cả tâm huyết và trái tim vào trong bài hát. Trước đó cũng có rất nhiều người thành công như Hoàng Thùy Linh, Hòa Minzy hay Phương Mỹ Chi. Tất cả đều rất giỏi, nhưng bản thân tôi luôn đi với một tinh thần riêng.

Tôi hy vọng rằng với trái tim và nhiệt huyết của mình khi đặt vào bài hát, khán giả sẽ đón nhận mình là Thương Võ. Tôi cũng không có suy nghĩ về việc sẽ bị so sánh. Nếu so sánh thì sẽ sợ mà sợ thì sẽ không dám làm”, Thương Võ cho hay.

Thương Võ đóng cảnh tình tứ bên bạn diễn nam.

Bên cạnh MV, Thương Võ cũng sẽ phát hành CD single đầu tay Không phải đồ ăn. Cô mong muốn không chỉ giới thiệu đến khán giả những ca khúc mới mà còn khẳng định sự nghiêm túc với âm nhạc cùng những kế hoạch chỉn chu được cô cùng đội ngũ sáng tạo của mình thực hiện.

MV "Không phải đồ ăn" - Thương Võ.

Thương Võ sinh năm 1992 tại Nghệ An, tốt nghiệp trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật quân đội. Cô được khán giả biết đến khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2015 và trở thành thí sinh của đội Mỹ Tâm. Dù phải dừng chân sớm nhưng cô vẫn để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Bước ngoặt đến với Thương Võ vào khoảng năm 2019, khi cô lập kênh YouTube cá nhân và bắt đầu đăng tải các bản cover hit Vpop. Các ca khúc của cô nhanh chóng nhận được hàng triệu lượt xem.

Sau đó, Thương Võ cho ra mắt loạt ca khúc như Hẹn yêu, Lựa chọn của anh, Em say rồi, Em nào có tội,… Thành công của 2 ca khúc Em say rồi (34 triệu view) và Em nào có tội (37 triệu view) đã đưa tên tuổi của Thương Võ đến gần hơn với khán giả.

Ngọc Thanh

Tin mới