Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bí quyết mặc quần ống rộng đẹp vào mùa hè

(VTC News) -

Áp dụng những bí quyết mặc quần ống rộng dưới đây, các quý cô sẽ có những set đồ đẹp và sành điệu để diện vào mùa hè.

Quần ống rộng là gì

Quần ống rộng còn được nhiều người biết tới với cái tên culottes. Đây là loại quần có thiết kế phần ống rộng và có độ dài qua đầu gối hoặc dài hơn. Do thiết kế đặc biệt với ống suông rộng, quần ống rộng được nhiều người yêu thích vì đem lại sự thoải mái, dễ chịu khi mặc, đồng thời có thể che được nhiều khuyết điểm ở đôi chân.

Quần ống rộng có thể được may từ nhiều chất liệu khác nhau như: Kaki, đũi, denim... Với thiết kế rộng rãi thoáng mát, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc, quần ống rộng phù hợp diện quanh năm, đặc biệt là vào mùa hè.

Ngoài ra quần ống rộng còn rất "đa năng" vì có thể dễ dàng phối với các kiểu áo cũng như các phụ kiện khác nhau. Với tính ứng dụng cao, bạn hoàn toàn có thể diện quần ống rộng khi đi chơi, hẹn hò hay đi làm…

7 bí quyết mặc quần ống rộng đẹp vào mùa hè

Cách đơn giản nhất để diện quần ống rộng vừa đẹp vừa trẻ trung, năng động là hãy mix nó với 1 chiếc áo thun. Để tôn dáng và giúp set đồ trông gọn gàng hơn, bạn hãy sơ vin và kết hợp với những phụ kiện như sneaker, túi đeo chéo...

Các cô gái yêu thích vẻ đẹp năng động, phóng khoáng hẳn sẽ thích diện quần ống rộng với áo croptop. Cách mix đồ này giúp các quý cô khoe được đôi chân thon cùng vòng eo "con kiến".

Các quý cô yêu thích vẻ đẹp gợi cảm, phóng khoáng sẽ không thể bỏ qua cách mix áo hai dây với quần ống rộng. Đây được xem là set đồ "giải nhiệt" trong mùa hè nóng bức.

Những chiếc áo trễ vai với vẻ đẹp ngọt ngào, tươi trẻ có thể kết hợp hoàn hảo với quần ống rộng để tạo thành set đồ đẹp và sành điệu trong mùa hè. Set đồ này sẽ giúp nàng tỏa sáng trong những buổi hẹn hò, dạo phố hoặc những chuyến nghỉ dưỡng.

Nếu cần một set đồ vừa giản dị vừa chỉn chu mà vẫn dễ chịu, mát mẻ vào ngày hè, các cô gái đừng quên mix áo sơ mi với quần ống rộng. Để set đồ trông gọn gàng, năng động và tôn dáng, các nàng nên sơ vin và hạn chế phụ kiện. Đây chính là bộ đồ "chân ái" cho những ngày làm việc, học tập cần sự chỉn chu, thanh lịch.

Những chiếc áo blouse với màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng kết hợp cùng quần ống rộng giúp các quý cô tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, dịu dàng trong ngày hè. Cách phối đồ này khá "đa năng" vì bạn có thể diện áo blouse cùng quần ống rộng để đi học, đi làm, đi dạo phố...

Áo polo diện cùng quần ống rộng giúp các bạn gái có vẻ đẹp vừa năng động vừa chỉn chu. Set đồ này có thể theo chân các cô gái lên lớp, đi làm hoặc đi dạo phố đều phù hợp.

An Nguyên

Tin mới