Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bị hành hung, Hoàng Yến 'muốn nói chuyện với chồng cũ một cách bình tĩnh'

(VTC News) -

"Tôi muốn một lần gặp lại chồng cũ một cách thật bình tĩnh để lắng nghe những khúc mắc hay bức xúc của anh trong quá trình chung sống" - Hoàng Yến nói.

Chiều 25/6, diễn viên Hoàng Yến có những chia sẻ cụ thể về việc bị chồng cũ hành hung. Cô Xuyến của "Về nhà đi con" cho biết, sáng cùng này, chị làm việc với Công an quận Tây Hồ. Sau khi xem lại clip bị chồng cũ đấm vào mặt và cầm dao đe dọa, nữ diễn viên cảm thấy hoảng loạn.

Chị nói: "Sau khi xem lại clip bị anh ta đánh, tôi giật mình, từ lúc đó luôn trong trạng thái hoảng loạn. Người vợ, từng hy sinh tất cả cho một người đàn ông để rồi cuối cùng bị cư xử như thế".

Diễn viên Hoàng Yến.

Hoàng Yến cho biết, sau khi đi khám tại Bệnh viện Xanh Pôn, chị được các bác sĩ kết luận là gãy xương mũi chính. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn nhận sai về mình: "Tôi có lỗi, tôi sai vì cách cư xử với chính mình, yêu thương không đúng cách. Tôi nghĩ  tình yêu của mình có thể cảm hóa con người vào tù ra tội nhưng hóa ra, tôi đã lầm".

Nữ diễn viên cho biết, trong buổi làm việc với Công an Tây Hồ sáng 25/6, chị có bày tỏ mong muốn được làm rõ mọi chuyện với chồng cũ: "Tôi có nói với với công an muốn một lần gặp lại chồng cũ một cách thật bình tĩnh để lắng nghe những khúc mắc hay bức xúc của anh trong quá trình chung sống với tôi. Tuy nhiên, tôi muốn được bảo vệ trong cuộc gặp gỡ này vì anh ta có thể hành hung tôi bất cứ lúc nào".

Trước đó, vào sáng 22/6, Hoàng Yến bị chồng cũ đấm vào mặt. Người này còn cầm dao đe dọa chị. Trong cuộc trò chuyện với phóng viên VTC News, nữ diễn viên khẳng định, đây không phải là lần đầu tiên chị bị chồng cũ hành hung, đe dọa. Trước đó trong quá trình sống chung, chị từng bị bạo hành cả về thể chất lẫn tinh thần.

Video: Con gái Hoàng Yến nói về việc mẹ bị hành hung

Hoàng Anh

Tin mới