Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bị fan cuồng quấy nhiễu, Trương Triết Hạn kiệt sức phải truyền dịch?

(VTC News) -

Bài đăng mới nhất của Trương Triết Hạn làm dấy lên tin đồn nam diễn viễn kiệt sức, suy sụp vì bị fan cuồng quấy nhiễu không ngừng.

Rạng sáng 16/7, Trương Triết Hạn đăng loạt ảnh mình đang nằm truyền dịch lên mạng xã hội Instagram. trong đó có cả ảnh chụp màn hình lời bài hát Bốn bề thọ địch kèm theo dòng trạng thái: "Nếu như việc làm tổn thương tôi là bản tính của bạn, thì lời răn của tôi chính là cảm thông, thương xót".

Bài đăng của Trương Triết Hạn ngay lập tức làm dấy lên tin đồn nam diễn viên kiệt sức, suy sụp vì bị fan cuồng (giới giải trí Trung Quốc gọi là "fan tư sinh" - những kẻ hâm mộ cực đoan, chuyên bám đuôi và có những hành động gây hại cho thần tượng) quấy nhiễu không ngừng.

Trước đó, vào ngày 14/7, Trương Triết Hạn ghi hình show Người chiến thắng cuối cùng cùng 3 minh tinh khác là Lý Dịch Phong, Đường Cửu Chân và Tần Tiêu Hiền. Bộ tứ diện trang phục cổ trang cực đẹp mắt khiến người hâm mộ không khỏi mê đắm.

Song, chưa kịp tự hào với vẻ đẹp đỉnh cao của thần tượng, fan của Trương Triết Hạn đã đứng ngồi không yên khi được tin nam diễn viên phải lên xe cấp cứu.

Ngay tối hôm đó, một cư dân mạng chia sẻ thêm thông tin rằng thời điểm lên xe cấp cứu, tình trạng của Trương Triết Hạn rất tệ, biểu cảm khó chịu, mệt mỏi vô cùng. Người này cũng tung hình ảnh Trương Triết Hạn được chở đi bằng xe cấp cứu.

Địa điểm ghi hình show Người chiến thắng cuối cùng là Hoành Điếm. Vào ngày ghi hình, nhiệt độ cao đến hơn 40 độ C. Nắng nóng oi bức cùng với việc diện đồ cổ trang kín mít có thể đã khiến Trương Triết Hạn cảm nắng.

Tiếp đó, lại có thông tin rằng Trương Triết Hạn chỉ đi ngang qua xe cứu thương chứ không phải lên xe. Phòng làm việc của nam diễn viên cũng chỉ nói ngắn gọn:"Bình an, cảm ơn sự quan tâm của các bạn" và trấn an người hâm mộ bằng khẳng định: "Sẽ chăm sóc cậu ấy thật tốt".

Không ngờ, sáng sớm hôm nay, chính Trương Triết Hạn đăng tải hình ảnh mình nằm truyền dịch lên Instagram cá nhân, khiến người hâm mộ cuống cuồng lo lắng, đồng loạt lên án, chỉ trích fan tư sinh. Những người hâm mộ chân chính của Trương Triết Hạn yêu cầu các fan tư sinh ngừng ngay việc quấy rối nam diễn viên, để anh nghỉ ngơi và có không gian riêng.

Tùy Ý (Nguồn: Sina)

Tin mới