Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bệnh nhân 91 phi công người Anh không sốt, vẫn thở máy

(VTC News) -

Bệnh nhân có tiến triển hơn, không sốt, nhưng vẫn phải thở máy, theo dõi rối loạn đông máu.

Sáng 16/4, thông tin về sức khỏe bệnh nhân số 91 phi công người Anh đang điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM, Tiểu ban điều trị - Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID-19 cho biết, người này không sốt, nhưng phải thở máy, theo dõi rối loạn đông máu - Hội chứng HIT.

Ngoài bệnh nhân này còn 2 ca bệnh nặng khác đang phải thở máy, lọc máu là bệnh nhân 19 và bệnh nhân 161 tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2. Trong đó, bệnh nhân có tiến triển, dừng được vận mạch, Glassgow 14 điểm.

(Ảnh minh họa)

Sáng nay, Bộ Y tế công bố thêm 1 trường hợp mắc COVID-19, nâng tổng số người nhiễm virus corona tại nước ta lên 268.

Bệnh nhân số 268 là nữ, 16 tuổi, quốc tịch Việt Nam, dân tộc Mông, trú tại một thôn hẻo lánh ở gần biên giới giáp Trung Quốc của huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Gia đình bệnh nhân có 3 anh trai làm việc tự do bên kia biên giới. Ngày 7/4, bệnh nhân có biểu hiện sốt, ho, khó thở và được cách ly tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn.

Bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả dương tính với virus virus corona. Hiện tại bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.

Theo Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID-19, trong 268 ca mắc COVID-19 tại Việt Nam tính đến 6h ngày 16/4, có 160 người nước ngoài (chiếm 59,7%), 108 người lây nhiễm thứ phát (chiếm 40,3%). Có 171 người đã khỏi bệnh, đủ điều kiện xuất viện.

Cả nước có tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang được theo dõi sức khỏe (cách ly) là 68.049. 

Video: Hạ Lôi là ổ dịch Covid-19 phức tạp nhất nước hiện nay

Phạm Quý

Tin mới