Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của Ngô Quỳnh Anh HAT: Đẹp mãi không chịu già đi

Ngô Quỳnh Anh hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con trai. Trong lần xuất hiện gần nhất, vẻ ngoài trẻ trung của cô khiến khán giả bất ngờ.

Ngô Quỳnh Anh từng là thành viên 2 nhóm nhạc nữ đình đám một thời của làng nhạc Việt. Cô bắt đầu sự nghiệp ở Mắt Ngọc rồi sau này trở thành một trong ba mảnh ghép của HAT bên cạnh Lương Bích Hữu và Phạm Quỳnh Anh. Sau khi nhóm tan rã, nữ ca sĩ không tiếp tục theo đuổi nghệ thuật mà chọn ngành marketing để phát triển sự nghiệp.

Ngô Quỳnh Anh thời còn trong nhóm HAT.

Rời showbiz, Ngô Quỳnh Anh khá kín tiếng về đời tư. Cô ít khi đăng tải hình ảnh của bản thân và gia đình trên mạng xã hội. Trong những lần hiếm hoi xuất hiện, Ngô Quỳnh Anh tiết lộ cô đang sống hạnh phúc bên ông xã và con trai. Hai vợ chồng làm cùng ngành nên có sự thấu hiểu và giúp đỡ nhau trong công việc.

Ngô Quỳnh Anh kết hôn với chồng vào năm 2014. Ông xã cô cũng làm trong ngành Marketing.

Nữ ca sĩ xinh đẹp trong ngày trọng đại.

Hai vợ chồng luôn hỗ trợ nhau trong công việc.

Con trai Tulio có sở thích chụp ảnh và thường xuyên đòi mẹ làm mẫu.

Điều làm khán giả ngạc nhiên đó là vẻ ngoài của nàng cựu ca sĩ. Suốt bao nhiêu năm, cô vẫn trẻ trung, xinh đẹp, không có dấu hiệu già đi. Vẫn là đôi mắt to sáng lấp lánh, hai má bầu bĩnh và khuôn miệng cười rất duyên, Ngô Quỳnh Anh ở tuổi U40 làm người ta không khỏi ghen tị.

Ngô Quỳnh Anh vẫn trẻ trung xinh đẹp sau bao nhiêu năm.

Cựu ca sĩ vẫn giữ được nụ cười tinh nghịch như thời còn trẻ.

Vào năm 2017, 3 thành viên nhóm HAT đã có dịp hội tụ sau 12 năm tan rã. Các cô gái gặp lại nhau trong sự kiện kỷ niệm 15 năm ca hát của Phạm Quỳnh Anh. Khoảnh khắc ba người nhí nhố trong bức ảnh chụp chung khiến khán giả không khỏi hoài niệm về thời hoàng kim của nhóm.

Khoảnh khắc hiếm hoi 3 thành viên HAT tề tựu đông đủ.

Mới đây, vào dịp Valentine, Ngô Quỳnh Anh đăng tải khoảnh khắc bên chồng con với dòng chú thích ngọt ngào: "Chẳng cần nến và hoa, vì chính 'Anh' và Tulio là những món quà". Có thể thấy, việc Ngô Quỳnh Anh lựa chọn rời showbiz là hoàn toàn đúng đắn, bởi hiện tại cô có cả sự nghiệp lẫn tình yêu và một cuộc sống yên bình không thị phi.

Valentine ngọt ngào của Ngô Quỳnh Anh bên chồng và con trai.

Rachel Phạm (Tổng hợp)

Tin mới