Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bật mí phòng khám chữa trị bệnh nam khoa tại Hải Phòng

(VTC News) -

Phòng khám hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa tại Hải Phòng là chủ đề nhiều cánh mày râu muốn tìm địa chỉ chuyên khoa chữa bệnh.

Những bệnh nam khoa của Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ đảm nhiệm

Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ - Hải Phòng tự hào là cơ sở chuyên khoa trong lĩnh vực thăm khám và hỗ trợ chữa bệnh nam khoa, Với sự lắp đặt đầy đủ trang thiết bị hiện đại, luôn tiên phong cập nhật các phương pháp hỗ trợ chữa trị bệnh nam khoa đạt được kết quả khả quan.

Sau đây là những chuyên khoa mà Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ đảm nhiệm:

Bệnh tiết niệu: Một số bệnh lý viêm nhiễm xảy ra ở đường tiết niệu do vi khuẩn gây nên. Viêm đường tiết niệu sẽ có triệu chứng đặc trưng như tiểu khó, tiểu rắt, bụng ậm ạch khó chịu.

Rối loạn xuất tinh: Xuất tinh sớm có thể sẽ diễn ra vài lần trong đời của mỗi người đàn ông, tình trạng rối loạn xuất tinh ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe sinh sản, gây xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng, xuất tinh ra máu.

Bệnh tinh hoàn: Bệnh xảy ra ở tinh hoàn, triệu chứng phổ biến nhất là tình trạng đau đớn, sưng to một bên hay cả hai bên tinh hoàn. Một số bệnh có thể kể đến như: giãn tĩnh mạch thừng tinh, viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, ung thư tinh hoàn,…

Bệnh bao quy đầu: Bệnh hình thành trên lớp da bao phủ đầu dương vật gây ra các bệnh viêm nhiễm, dài - hẹp bao quy đầu, ảnh hưởng khả năng sinh lý nam giới, gây viêm nhiễm, xuất tinh sớm ảnh hưởng đến khả năng quan hệ.

Bệnh tuyến tiền liệt: Bệnh có thể chữa khỏi nếu được phát hiện sớm, tuy nhiên, bệnh chuyển biến dần sang giai đoạn ung thư thì khả năng gây tử vong khá cao.

Với sự tiên phong và áp dụng các phương pháp hiện đại trong việc hỗ trợ điều trị cho nam giới, giúp quá trình được diễn ra nhanh chóng và mang lại kết quả khả quan sau mỗi lần điều trị. Ngoài ra, quý bệnh nhân cũng cần tuân thủ theo hướng dẫn và tư vấn chỉ định trong việc tái khám sau điều trị, nhằm có thể theo dõi sức khỏe nam khoa tốt.

Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ - Địa chỉ chữa bệnh nam khoa tại Hải Phòng

Cùng với những phương pháp và trang thiết bị Y khoa chuyên dụng hiện đại và tiên tiến trong việc hỗ trợ điều trị bệnh, Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ tại 498 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng luôn nhận về rất nhiều phản hồi và đánh giá tích cực từ quý bệnh nhân bởi các yếu tố sáng giá như sau:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong khám - chữa bệnh nam khoa. Hỗ trợ khám - kiểm tra các bước cần thiết, bác sĩ chuyên khoa dựa vào kết quả và chỉ định phác đồ hỗ trợ chữa trị cùng phương pháp phù hợp

Với thái độ phục vụ chu đáo, các chuyên viên y tá - điều dưỡng luôn tận tâm hướng dẫn bệnh nhân về các thủ tục giấy tờ thăm khám bệnh, chăm sóc người bệnh khi nằm điều dưỡng tại phòng khám, hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân được thoải mái khi chọn lựa Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ để điều trị bệnh.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị, cùng các phòng ban chuyên dụng luôn được sắp đặt hợp lý, gọn gàng, kỹ lưỡng. Cũng như luôn được tiệt trùng sạch sẽ. Giúp người bệnh an tâm về sự tươm tất, không gian thoáng mát rộng rãi và thoải mái cho người bệnh.

Thời gian hoạt động làm việc tại Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ luôn linh hoạt từ 8h30 sáng đến 18h30 tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật, kể cả Lễ - Tết. Vì thế, sẽ giúp quý bệnh nhân thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian biểu cá nhân và đến thăm khám - chữa bệnh ở bản thân một cách dễ dàng.

Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ

Địa chỉ: tại 498 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng

Website: https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/

Hotline: 0225 8831 239 - Tư vấn miễn phí 24/24

Nhật Lệ

Tin mới