Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bắt giam nhóm người bất chấp lệnh cách ly tụ tập hát karaoke, tấn công cảnh sát

(VTC News) -

Cơ quan công an vừa ra quyết định khởi tố vụ án đối với nhóm thanh niên bất chấp lệnh cách ly tụ tập hát karaoke, tấn công cảnh sát.

Ngày 13/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, bắt giam 3 tháng với Lê Ngọc Linh (SN 1991, ở phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình), Nguyễn Đắc Tùng (SN 1991, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình), Trần Đăng Minh (SN 1991, ở phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm) điều tra về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Trong 3 người này, Lê Ngọc Linh đã có 2 tiền sự.

Theo cơ quan công an, khoảng 23h ngày 4/4, Công an phường Phú Diễn nhận được tin báo từ lực lượng cảnh sát 113, tại số nhà 32 đường Phú Diễn tụ tập đông người gây mất trật tự nơi công cộng trong thời điểm cách ly toàn xã hội phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Lực lượng công an phường nhanh chóng có mặt tại hiện trường giải quyết, yêu cầu số người trên không được tụ tập, gây mất trật tự nơi công cộng trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Hai trong số ba người bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Tuy nhiên, Trần Đăng Minh và Nguyễn Đắc Tùng có hành vi cản trở, chống người thi hành công vụ nên tổ công tác lập tức bắt giữ và đưa những người liên quan về trụ sở Công an phường Phú Diễn.

Qua điều tra xác minh, cơ quan công an nắm được vào khoảng 19h ngày 4/4, Trần Đăng Minh có mời Tùng, Lý Bảo Ngọc, Lê Ngọc Linh, Phan Hương Ly, Nguyễn Thị Thuý Hồng và 2 nhân viên của quán là Hoàng Minh Thông, Bùi Văn Chiến đến quán Phát Quán tại địa chỉ số 32 đường Phú Diễn do Minh và Ngọc làm chủ để uống rượu và hát karaoke.

Khi lực lượng công an đến nhắc nhở không được tụ tập đông người thì Minh, Tùng và Linh có hành vi chống người thi hành công vụ.

Hiện cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm đang thụ lý giải quyết vụ việc.

Tùng Lâm

Tin mới