Mới đây, hình ảnh đoạn hội thoại giữa chàng shipper giao đồ ăn và nam khách hàng được chia sẻ trên một diễn đàn mạng có nhiều thành viên trẻ.
Người đăng ảnh viết: "Cũng không có gì đặc biệt nhưng mà lúc đang đói, gặp anh ship như này thì chờ lâu cũng không quạo nổi ấy".
Theo đó, anh shipper do sợ khách đói nên liên tục nhắn tin động viên khách hàng chịu khó chờ đợi. Sau khi khách than "đói quá trời", shipper này đáp luôn "xót anh quá tự nhiên em muốn rơi nước mắt" khiến nhiều người vừa buồn cười, vừa thương.
Bài đăng nhận được hơn 10 nghìn lượt tương tác, hàng trăm bình luận và lượt chia sẻ. Nhiều người đánh giá cao hành động của người giao hàng này. Trong khi nhiều shipper bỏ rơi khách, hoặc để khách chờ lâu không lời nhắn hay cuộc gọi, anh shipper đáng yêu này khiến khách hàng dù đói vẫn vui vẻ.
Đoạn nhắn của anh Grab và khách hàng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. (Ảnh: Lê Đậu Cẩm Linh)
Sói Đốm Thánh Thiện viết: "Những người hiểu được sự đói bụng của người khác như này thật đáng trân trọng. Thấy người khác đói mà muốn rơi nước mắt thương ghê".
Liên Khả nhận xét: "Cuộc đời gặp những anh shipper như này chắc lúc nào cũng yêu đời á!".
Minh Anh viết: "Nhìn thì ai cũng biết anh shipper đang muốn chọc cười cho khách hàng bớt giận vì phải chờ quá lâu. Nhiều khi chỉ cần shipper vui vẻ chút thôi, người chờ cũng bớt sốt ruột ít nhiều, lúc nhận hàng cảm giác vui vẻ hơn".
Nhiều cư dân mạng khác chia sẻ những lần tương tác đáng yêu với shipper, tài xế online. Châm Nè kể: "Xưa lúc mới lên năm nhất ở một mình giữa thành phố, xe hư, bắt grab nói 'chú ơi, dừng bên đây đợi con sang đường mua hủ tiếu', chú nói 'thôi con ngồi đi để chú chở sang chứ xe cộ đông đúc'. Gần 2 năm rồi chú khoẻ không chú?".
Nguyễn Thu Trang viết: "Hôm nọ mình gặp một chú grab gọi mình là 'đồng chí', một lúc sau gọi mình là 'đại ca', lúc sau nữa thì gọi mình là 'người anh em'. Mà chú nói chuyện đáng yêu cực, vui tính đúng lúc đúng chỗ, nói chuyện không quá nhiều gây khó chịu, không quá ít khiến người khác ngột ngạt".
Kiều Thị Thuỳ bình luận: "Những người làm nghề phục vụ họ chỉ mong khách hàng không khó chịu. Mình từng gặp shipper tận tình lắm, kiểu như còn sốt sắng hơn cả khách hàng, chỉ sợ mất lòng khách. Đi phải gần chục cây số đến nơi vẫn cười tươi "Hàng của chị đây ạ. Em xin lỗi đến hơi chậm vì sợ đồ dễ vỡ! Nhiều khi muốn trả thêm phí cho các bạn ấy nữa kìa".
Bạn nghĩ thế nào về câu chuyện này? Hãy chia sẻ ở box bình luận bên dưới.