Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bất chấp nguy hiểm, người Hà Tĩnh liều mình vớt củi trên sông Ngàn Phố

(VTC News) -

Bất chấp nguy hiểm, nhiều người dân ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) liều mình chèo thuyền ra giữa dòng nước lũ vớt củi từ thượng nguồn đổ về.

Video: Nước sông Ngàn Phố chảy cuồn cuộn

Chiều 29/10, trả lời VTC News, Nguyễn Trọng Danh, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, chính quyền đã có biện pháp tuyên truyền, xử lý việc một số người dân trên địa bàn liều lĩnh xuống sông vớt củi trong những ngày mưa lũ.

Theo ông Danh, do ảnh hưởng của bão số 9, từ ngày 28 - 29/10, huyện Hương Sơn có mưa rất to, kết hợp với thủy điện Hương Sơn xả lũ nên một lượng củi lớn từ thượng nguồn chảy về sông Ngàn Phố.

Khi thấy củi ngổn ngang trên sông, một số người dân bất chấp nguy hiểm, chèo thuyền ra vớt củi giữa dòng nước lũ chảy xiết.

Người dân Hà Tĩnh liều mình chèo thuyền ra giữa dòng nước lũ vớt củi.

Một người dân ở Thị trấn Phố Châu chia sẻ: "Rất liều lĩnh và quá nguy hiểm, nếu chẳng may bị nước lũ cuốn trôi thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra".

Trong khi đó, Thiếu tá Hoàng Văn Lạng, Trưởng công an Thị trấn Phố Châu cho biết, đơn vị đã có biện pháp xử lý, đồng thời tuyên truyền người dân chấm dứt tình trạng liều mình ra sông vớt củi.

PHAN ẤN

Tin mới