Huawei vừa công bố kết quả kinh doanh ba quý đầu năm 2020. Theo đó, trong giai đoạn này, Huawei đã đạt doanh thu 671,3 tỷ CNY (khoảng 98,57 tỷ USD), tăng 9,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Tỷ suất lợi nhuận ròng của công ty trong giai đoạn này là 8,0%.
Khi thế giới vật lộn với COVID-19, chuỗi cung ứng toàn cầu của Huawei đang bị đặt dưới áp lực rất lớn, các hoạt động và sản xuất đối mặt với những thách thức đáng kể. Công ty tiếp tục nỗ lực hết mình để tìm ra các giải pháp, tồn tại và phát triển về phía trước, đồng thời thực hiện các nghĩa vụ của mình đối với khách hàng và nhà cung cấp.
Nguồn ảnh: Business Insider
Trong tương lai, Huawei sẽ tận dụng thế mạnh của mình trong các công nghệ ICT, như AI, đám mây, 5G và điện toán để cung cấp các giải pháp dựa trên kịch bản, phát triển các ứng dụng trong ngành và giải phóng giá trị của mạng 5G cùng với các đối tác của mình. Mục tiêu của Huawei là giúp các doanh nghiệp phát triển kinh doanh và giúp các chính phủ thúc đẩy ngành công nghiệp trong nước, mang lại lợi ích cho các thành phần và cải thiện quản trị tổng thể.
Bên cạnh đó, công ty sẽ tiếp tục đóng góp vào các ứng phó đại dịch, tăng trưởng kinh tế và tiến bộ xã hội.