Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Baseus đưa phụ kiện hút ‘dân chơi’ công nghệ ra Hà Nội

(VTC News) -

Hãng phụ kiện nổi tiếng thế giới Baseus mới đây đã mở rộng hoạt động ra Hà Nội sau những thành công ở TP.HCM.

Baseus, thương hiệu nổi tiếng toàn cầu về các phụ kiện công nghệ tiêu dùng sáng tạo, đã đạt được thành công đáng kể tại Việt Nam trong nửa đầu năm 2024.

Tháng 8/2023, Baseus trở thành đối tác chiến lược với Thế Giới Di Động, chuỗi bán lẻ lớn nhất Việt Nam. Kể từ đó, các sản phẩm chính hãng của Baseus đã có mặt tại nhiều chuỗi bán lẻ uy tín như CellphoneS, FPT Shop, Phong Vũ, Hoàng Hà, Viettel Store và nhiều cửa hàng khác. 

Bên cạnh việc sở hữu một số cửa hàng chính hãng tại TP.HCM, Baseus khai trương cửa hàng chính hãng mới tại Hà Nội đầu tháng 5/2024, nhằm mục tiêu đưa các sản phẩm chính hãng với dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp đến gần hơn với đông đảo khách hàng.

Dù khách hàng là người đam mê chụp ảnh, chơi game, hay đơn giản là người yêu thích các tiện ích thông minh, Baseus đều có những sản phẩm đáp ứng nhu cầu. 

Những phụ kiện công nghệ không thể thiếu của Baseus có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và giá cả phải chăng như Tai nghe Thể thao Baseus Eli Sport 1, Tai nghe Bluetooth Open-ear Baseus AirGo 1, Sạc dự phòng Blade2 hay Cáp rút Baseus Free2Draw Mini 100W.

Baseus Eli Sport 1 - Âm thanh bùng nổ

Tai nghe Thể thao Baseus Eli Sport 1 mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

Tai nghe Thể thao Baseus Eli Sport 1 mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cao với thuật toán tăng cường âm trầm sâu lắng, bộ điều khiển (driver) có kích thước tới 16,2mm và độ trễ thấp mang đến âm thanh mượt mà, liền mạch. Hệ thống 04 micrô tích hợp khả năng giảm tiếng ồn tiên tiến, đảm bảo cuộc gọi trong trẻo, rõ ràng.

Nhờ kết nối đa điểm, người dùng có thể đồng thời kết nối với 02 thiết bị, và dễ dàng điều khiển thông qua ứng dụng Baseus tiện lợi. Thiết kế dạng mở, với móc giữ tai nghe bằng chất liệu titan memory dẻo, nhẹ và bền, đảm bảo sự thoải mái, vừa vặn và an toàn khi người dùng hoạt động ở cường độ cao và trong thời gian dài.

Với khả năng chống nước IPX4, tai nghe sẽ được bảo vệ không bị thấm mồ hôi hay nước mưa. Mỗi bên tai nghe Eli Sport 1 có thể hoạt động liên tục tới 7,5 giờ chỉ với một lần sạc đầy. Còn khi kết hợp với hộp đựng, tai nghe Baseus Eli Sport 1 có thể hoạt động tổng cộng tới 30 giờ, đồng thời mang lại sự thuận tiện cho người dùng với khả năng sạc nhanh.

Bluetooth Open-ear Baseus AirGo 1 Ring: Trải nghiệm sự thoải mái tuyệt đối

Tai nghe Bluetooth Open-ear Baseus AirGo 1 Ring mang đến trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời với thiết kế mở sáng tạo. Mẫu tai nghe có thiết kế độc đáo, chỉ đeo nhẹ vào vành tai, giúp người dùng vẫn nghe được các âm thanh xung quanh trong lúc tận hưởng những giai điệu âm nhạc yêu thích.

Với công nghệ Bluetooth tiên tiến, tai nghe mang đến chất lượng âm thanh rõ ràng và ổn định, lý tưởng cho người dùng khi luyện tập thể thao hay sử dụng hàng ngày. Baseus AirGo 1 Ring có trọng lượng nhẹ và được thiết kế theo công thái học (Ergonomics), sản phẩm tai nghe này đảm bảo sự thoải mái lâu dài, vừa vặn, an toàn, là phụ kiện không thể thiếu cho những người năng động và đam mê công nghệ.

Tai nghe Bluetooth Open-ear Baseus AirGo 1 Ring với thiết kế mở sáng tạo.

Sạc dự phòng sạc nhanh Blade2: Phụ kiện không thể thiếu cho người dịch chuyển

Sạc dự phòng Baseus Blade2 sạc nhanh 12000mAh 65W với phiên bản màn hình hiển thị thông minh, là người bạn đồng hành hoàn hảo cho người dùng cần nguồn năng lượng đáng tin cậy khi di chuyển. Sở hữu dung lượng lớn 12000mAh và khả năng sạc nhanh 65W, sạc dự phòng Blade2 đảm bảo các thiết bị được sạc nhanh chóng và luôn sẵn sàng hoạt động, đồng thời người dùng có thể dễ dàng điều khiển qua APP Baseus.

Màn hình kỹ thuật số thời trang cung cấp thông tin thời gian thực về trạng thái pin, trong khi các tính năng thông minh giúp tối ưu hiệu quả sạc. Thích hợp cho điện thoại thông minh, máy tính bảng và thậm chí cả máy tính xách tay, Baseus Blade2 kết hợp sức mạnh và tính di động, là một phụ kiện thiết yếu cho cả những người đam mê công nghệ và giới doanh nhân.

Sạc dự phòng sạc nhanh Blade2.

Cáp rút Baseus Free2Draw Mini 100W - Tiện lợi và nhỏ gọn

Cáp Rút Baseus Free2Draw Mini 100W là giải pháp hoàn hảo cho những người đam mê công nghệ đang tìm kiếm phụ kiện sạc khoẻ, nhỏ gọn và hiệu quả. Cáp có thiết kế dây rút 2 đầu có thể thu gọn, cho phép người dùng điều chỉnh độ dài theo nhu cầu lên tới một mét.

Thiết kế cáp rút mới từ Baseus cho phép người dùng rút kéo dài và thu gọn từ cả hai đầu chỉ bằng cách kéo một đầu dây, công nghệ cáp rút mới giúp dây không bị rối, vì vậy sản phẩm này vô cùng phù hợp và thuận tiện cho người hay phải di chuyển. Với khả năng sạc nhanh 100W, cáp có thể nhanh chóng cấp nguồn cho laptop, điện thoại thông minh và các thiết bị USB-C khác, đảm bảo người dùng luôn có thể kết nối và làm việc hiệu quả.

Được sản xuất từ vật liệu chất lượng cao, cáp Free2Draw Mini 100W có tuổi thọ cao, đã được kiểm nghiệm qua 50.000 lần rút, đảm bảo khả năng hoạt động bền bỉ và hiệu suất đáng tin cậy, là sản phẩm cần phải có cho lối sống kỹ thuật số hiện đại.

Cáp Rút Baseus Free2Draw Mini 100W thuận tiện cho người hay phải di chuyển.

Baseus gần đây xuất hiện và tạo ấn tượng về một thương hiệu uy tín tại các triển lãm lớn như Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) ở Mỹ, Triển lãm Nguồn toàn cầu Hong Kong. Hãng cũng sẽ dự Triển lãm Công nghệ IFA sắp tới ở Đức. Những sự kiện này cho thấy cam kết về chất lượng và đổi mới của Baseus, thu hút sự chú ý từ các chuyên gia trong ngành và người tiêu dùng.

Việt Phong

Tin mới