(VTC News) – Nhân đà tăng trưởng mạnh mẽ tại Trung Quốc và Châu Á, hãng xe Mỹ General Motors vừa cho ra mắt thương hiệu xe giá rẻ mới có tên Baojun với logo hình con ngựa. Dòng sản phẩm liên doanh với SAIC này sẽ có giá trong khoảng 7.000 USD.
Trong khi các mẫu xe Đức và thương hiệu Buick của GM làm mưa làm gió tại các thành phố lớn của Trung Quốc thì thị trường tại các thành phố nhỏ cùng các vùng phụ cận còn đang bỏ ngỏ. Chính vì thế, GM mạnh tay đầu tư và cho ra đời thương hiệu xe giá rẻ mới để chinh phục khách hàng bình dân.
Baojun, nghĩa là ngựa quý, thương hiệu mới của GM tại Trung Quốc. |
Buick Lacrosse, một trong những dòng xe ăn khách của GM tại Trung Quốc. |
Trung Quốc hiện vượt cả Mỹ và đang là thị trường lớn nhất của GM. Những dòng xe tưởng chừng ế ẩm và thất bại nơi đất mẹ lại rất được ưa chuộng tại đất nước đông dân nhất thế giới này.
Khánh Hòa (theo GM)