Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Báo Thái Lan: 'Thêm 1 lần xấu hổ khi thua U17 Việt Nam'

(VTC News) -

Thất bại của U17 Thái Lan trước U17 Việt Nam khiến đội bóng này vấp phải rất nhiều chỉ trích từ báo chí và người hâm mộ quê nhà.

Tờ Thairath đặt dòng tiêu đề cho bài viết của mình: "Thêm một lần xấu hổ khi U17 Thái Lan thua U17 Việt Nam". Các trang tin thể thao xứ chùa vàng không bình luận nhiều về thất bại của đội nhà nhưng vẫn có những từ ngữ hàm ý chỉ trích.

Tác giả bài viết trên Thairath nhận xét: "U17 Việt Nam có lợi thế lớn hơn U17 Thái Lan nhờ chỉ số phụ dù cả 2 đội đều giành chiến thắng 2 trận đầu tiên. U17 Việt Nam vươn lên dẫn trước 3-0 ở phút 39 và hiệp 1 kết thúc với tỉ số này. U17 Thái Lan rất nỗ lực để tấn công trong hiệp 2 nhưng chẳng thấm vào đâu. Chung cuộc, U17 Thái Lan thất bại".

Thairath còn đưa ra thống kê rằng các cấp độ đội tuyển của Thái Lan chưa thắng được Việt Nam lần nào trong 9 trận đối đầu của năm 2022. Bóng đá Thái Lan chỉ có được 4 trận hoà và 5 trận thua trước các đội tuyển trẻ Việt Nam. Ở những trận đấu quan trọng như trận chung kết SEA Games 31 thì đội bóng xứ chùa vàng đều để thua. Tuy nhiên, Thairath mong muốn đội tuyển quốc gia Thái Lan có thể tạo ra khác biệt khi gặp lại Việt Nam ở AFF Cup 2022.

U17 Thái Lan thất bại trước U17 Việt Nam.

Báo điện tử Matichon còn để dòng tiêu đề gây sốc: "Thua nhiều quá thành quen, U17 Thái Lan thất bại 0-3 trước U17 Việt Nam". Tác giả đưa thêm thông tin về trận đấu thất bại của U17 Thái Lan. Nhìn chung, báo chí Thái Lan tỏ ra chán nản với màn trình diễn của thầy trò HLV Pipob On-mo.

Trong khi đó, bài đăng về kết quả trận đấu trên trang Facebook chính thức của Hiệp hội bóng đá Thái Lan xuất hiện hàng loạt bình luận chỉ trích từ người hâm mộ. Tài khoản Nat Panichkul bình luận: "Đã đến lúc các bạn phải làm gì đó cho bóng đá Thái Lan bằng cách chịu trách nhiệm cho công tác quản lý. Chúng tôi thấy bóng đá Thái Lan không có tương lai".

U17 Việt Nam thắng chung cuộc 3-0 trong trận "chung kết" bảng F vòng loại U17 châu Á 2023, qua đó giành vé dự vòng chung kết. Công Phương cùng đồng đội toàn thắng 3 trận, giành 9 điểm, ghi 12 bàn và không một lần để lọt lưới. Trong khi đó, U17 Thái Lan đứng nhì bảng và chỉ có thể biết được việc mình giành vé đến vòng chung kết khi U17 Indonesia thất bại trước U17 Malaysia trên sân nhà.

Mai Phương

Tin mới